Gọi Đàm Thu Trang là vợ trước mặt bạn bè, Cường Đô La đã muốn rước "hoa khôi xứ Lạng" về dinh?

Việc gọi Đàm Thu Trang là "vợ" thay cho từ "bạn gái" cho thấy mối quan hệ không dừng ở mức yêu đương đơn thuần.

Việc gọi Đàm Thu Trang là "vợ" thay cho từ "bạn gái" cho thấy mối quan hệ không dừng ở mức yêu đương đơn thuần.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải một bức hình đang ngồi trong xe hơi. Bức ảnh không có gì đặc biệt nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là đoạn hội thoại ngắn giữa đại gia phố núi và một người bạn. Theo đó, khi bị bạn "trách": "Chụp hình không rủ vậy cậu?", vị doanh nhân sinh năm 1982 đã trả lời: "Hic hic, vợ chụp cho cậu ạ".

Gọi Đàm Thu Trang là vợ trước mặt bạn bè, Cường Đô La đã muốn rước hoa khôi xứ Lạng về dinh?-1

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ. Trước đó, trong một đoạn livestream của Hoa khôi xứ Lạng, Cường Đô La đã xuất hiện tại nhà bạn gái trong ngày giỗ bố của cô. Anh đã công khai ôm hôn Đàm Thu Trang và gọi cô là vợ trước hàng trăm người hâm mộ theo dõi buổi trò chuyện trực tuyến.

Gọi Đàm Thu Trang là vợ trước mặt bạn bè, Cường Đô La đã muốn rước hoa khôi xứ Lạng về dinh?-2

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã công khai thân mật từ nửa năm nay.

Tuy nhiên, việc ông chủ tập đoàn Gia Lai gọi bạn gái Đàm Thu Trang là vợ một cách rất tự nhiên trước mặt bạn bè thì đây là lần đầu cộng đồng mạng được chứng kiến. 

Gọi Đàm Thu Trang là vợ trước mặt bạn bè, Cường Đô La đã muốn rước hoa khôi xứ Lạng về dinh?-3

Doanh nhân phố núi thường xuyên có những hành động tình tứ ngọt ngào dành cho bạn gái.

Những ngày qua, cặp đôi cũng tất bật cùng nhau lo việc kinh doanh, mở nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Cường Đô La liên tục chia sẻ những hình ảnh về dự án mới này trên trang cá nhân. Sự hiện diện liên tục của Cường Đô La ở nhà hàng mới cho thấy anh và Đàm Thu Trang đã là "người một nhà", cùng nhau lo việc chung chứ không phải mối quan hệ yêu đương đơn thuần như trước đây.

Trước đó, vào hồi tháng 6, cả hai được cho là đi Maldives chụp ảnh cưới. Tuy vậy, chưa có bất kì thông tin gì về đám cưới được lọt ra ngoài.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.