Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ

Dù không còn ở thời đỉnh cao của sự nghiệp nhưng với hơn 1 thập kỷ hoạt động Kbiz, Goo Hara cũng sở hữu khối tài sản lên tới cả chục triệu USD.

Dù không còn ở thời đỉnh cao của sự nghiệp nhưng với hơn 1 thập kỷ hoạt động Kbiz, Goo Hara cũng sở hữu khối tài sản lên tới cả chục triệu USD.

Goo Hara - cựu thành viên nhóm KARA qua đời là nỗi mất mát lớn đối với làng giải trí Hàn Quốc, càng gây chấn động hơn khi trước đó chỉ 1 tháng, nữ thần tượng Sulli cũng tự tử tại nhà riêng theo cách tương tự.

KARA đã tan rã cách đây nhiều năm, Goo Hara cũng không còn là ngôi sao thuộc hàng top trong thị trường Kbiz nhưng cô vẫn được coi là một nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ với nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên. 

Hơn 11 năm hoạt động trong làng giải trí nhưng chỉ đến khi Goo Hara mất đi, công chúng mới được biết đến khối tài sản xấp xỉ 10 triệu USD (gần 240 tỷ đồng) mà cô đang sở hữu.

Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ-1
Là một thần tượng Kpop nhưng Goo Hara lại khá thành công trong lĩnh vực bất động sản. Đây cũng là nguồn thu nhập chính mang lại những con số "khủng" trong thống kê tài sản của Goo Hara thay vì các hoạt động nghệ thuật.

Bất động sản đầu tiên mà Goo Hara sở hữu là căn nhà ở "khu phố vàng" Cheongdamdong có giá 1 triệu USD vào năm 2012, khi đó cô mới 21 tuổi. Sau 3 năm, cô bán lại ngôi nhà với giá 2 triệu USD và thu về lợi nhuận gấp đôi số tiền từng bỏ ra.

Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ-2
Đến năm 2015, Goo Hara tiếp tục đầu tư vào bất động sản là tòa nhà 4 tầng ở gần bệnh viện đại học Eulji, thuộc khu Gangnam với giá 2,9 triệu USD. Sau đó 2 năm sau, nữ ca sĩ lại chuyển nhượng nó với giá 3,5 triệu USD.

Tuy nhiên, trong suốt 2 năm chưa bán lại căn nhà, Goo Hara cũng thu về khoản tiền không nhỏ khi cho thuê với giá hơn 376.000 USD.

Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ-3
Căn nhà mà Goo Hara thường xuyên sống nhất với những chú mèo mà cô nuôi là biệt thự ở khu phố Nonhyeondong, Seoul. Căn biệt thự này thực sự khiến người nhìn choáng ngợp bởi độ hoành tráng khi chỉ mới nhìn từ bên ngoài và diện tích mặt sàn lên tới 182m2.

Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ-4
Biệt thự xa hoa này của Goo Hara có giá hơn 1 triệu USD, cô chỉ sống một mình cùng thú cưng suốt thời gian qua tại đây.

Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ-5

Về tài sản khác, Goo Hara cũng đang sở hữu 2 chiếc xế hộp loại sang thuộc dòng Mercedes Benz My B và Porsche 911.

Goo Hara qua đời, lần đầu tiên khối tài sản giá trị tới 240 tỷ đồng được tiết lộ-6
Bên cạnh đó, việc thường xuyên hoạt động nghệ thuật ở cả hai nước Hàn - Nhật, tham gia đóng một loạt phim truyền hình cũng giúp Goo Hara có thu nhập tốt. Mặc dù con số này không đáng kể so với thu nhập từ kinh doanh bất động sản của cô.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/goo-hara-qua-doi-lan-dau-tien-khoi-tai-san-gia-tri-toi-240-ty-dong-duoc-tiet-lo-22201926117526834.htm

Goo Hara

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.