Hà Hồ khoe khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý, tiết lộ dù có làm gì cũng phải dính vào nhau

Dù bận rộn với việc chăm con nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn không quên thời gian dành cho nhau.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khoe khoảnh khắc tình tứ nằm cùng người đàn ông của mình Kim Lý. Đi kèm với hình ảnh ngọt ngào là dòng trạng thái rất đáng yêu.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng: "Tám điện thoại với bạn cũng phải dính lấy nhau". Trong hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Kim Lý dù đang bận nói chuyện điện thoại nhưng vẫn nghịch chân Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh ngọt ngào của hai người khiến công chúng không khỏi ghen tị.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý, tiết lộ dù có làm gì cũng phải dính vào nhau-1

Trước đó, Kim Lý cũng từng hài hước thể hiện chủ quyền khi có người nói muốn đưa Hồ Ngọc Hà đi. Cụ thể, Cư dân mạng này hài hước bình luận: "Em muốn bê mà sợ anh Kim Lý đánh cho ạ". Ngay lập tức, Kim Lý cũng xuất hiện và trả lời lại: "Hoa này chỉ cho Kim". Chỉ một câu dứt khoát nhưng Kim Lý đã "khẳng định chủ quyền" với Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý, tiết lộ dù có làm gì cũng phải dính vào nhau-2

Sau hơn 3 năm hẹn hò, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà vào tháng 11/2020. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã là vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020. Họ có với nhau 2 nhóc tỳ sinh đôi là Lisa và Leon. Cuộc sống hạnh phúc, yên bình của gia đình Hà Hồ - Kim Lý thường được nữ ca sĩ chia sẻ lên mạng xã hội, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc tình tứ với Kim Lý, tiết lộ dù có làm gì cũng phải dính vào nhau-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Kim Lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.