Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?

Check-in ở trời Tây cùng thời điểm, Hà Hồ - Kim Lý như ảnh bìa tạp chí, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu mờ nhạt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chuyến công tác ở Anh. Kết hợp công việc, cả hai tranh thủ tận hưởng, hâm nóng tình cảm sau chuỗi ngày dành thời gian chăm sóc cặp sinh đôi Leon - Lisa.

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-1

Ảnh street style của Hà Hồ - Kim Lý mà trông như bìa tạp chí.

Chỉ thả dáng trên phố Tây thôi Hà Hồ và Kim Lý đã cho ra đời những shoot hình như bìa tạp chí. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt diện đồ đen ton-sur-ton. Hà Hồ giữ vững biểu tượng thời trang với khí chất ngút ngàn, nắm tay ông xã Kim Lý điển trai, vạm vỡ. Cả hai trông như một cặp minh tinh điện ảnh nào đó khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-2
Đôi vợ chồng thả dáng xuống phố như cặp tình nhân mới yêu hẹn hò.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Đã từ lâu khi đến một đất nước nào đó mình sẽ không còn dành nhiều thời gian cho mua sắm mà lãng quên những giây phút bình yên, hít thở không khí trong lành, lang thang mọi ngóc ngách, ngắm từng bông hoa trong công viên, ăn những món ăn ngon (không lao đầu đi tìm cơm Việt Nam), trò chuyện tìm hiểu về văn hoá, lịch sử. Chỉ mỗi bệnh chụp ảnh nhiều vẫn chưa bỏ, không những thế mà giờ phải chụp đẹp mới chịu. Bó tay bà Hà".

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-3Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-4Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-5

Không hẹn mà gặp, Lệ Quyên cũng có chuyến công tác đến London trùng với Hà Hồ. Tháp tùng giọng ca phòng trà là tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Cả hai cũng tình tứ chẳng kém đôi Hà Hồ - Kim Lý song ảnh chụp lại không thể chất bằng.

Cả hai bị chộp lại khoảnh khắc diện đồ thể thao đơn giản thong dong trong nhà ga đường tàu. Khoảnh khắc choàng tay nhau tình tứ trên phố Tây của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-6Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-7Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-8
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tình tứ trên phố Tây

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-9
Cái ôm eo thật chặt của cặp đôi

Việc Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên cùng xuất hiện ở Anh ngay cùng thời điểm khiến dân mạng không khỏi bàn tán. Nhiều người đặt ra nghi vấn cả hai đang dần hàn gắn lại mối quan hệ chị em thắm thiết sau nhiều năm "cạch mặt"?

Ngoài ra, theo một số nguồn tin cho biết, hai nữ ca sĩ đình đám có thể sẽ cùng xuất hiện tại chương trình giao văn hóa thuộc khuôn khổ sự kiện Những Ngày Việt Nam Ở Anh diễn ra vào ngày 1/4 sắp tới. Được biết, chương trình lần này còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Huy Tuấn,...

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-10
Hà Hồ thả dáng trước tháp đồng hồ - biểu tượng của nước Anh.

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-11
Cũng tại địa điểm đó, Lệ Quyên cũng tranh thủ sống ảo cho bằng chị bằng em.

Hiện tại, công chúng đang rất háo hức trước khoảnh khắc chạm mặt nhau giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm "cạch mặt" lẫn nhau vì những ồn ào liên quan đến đời tư. Song song đó, trong các hội nhóm trên mạng xã hội cũng bắt đầu dấy lên những tin đồn cặp "chị ngã em nâng" đang dần nối lại tình xưa "gương vỡ lại lành".

Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-12Hà Hồ - Lệ Quyên thả dáng ở Anh, đã hết cạch mặt?-13
Hà Hồ - Lệ Quyên thời còn thân thiết

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ha-ho-le-quyen-cung-tha-dang-o-anh-da-het-cach-mat-n-301305.html?fbclid=IwAR3v9o4upQ4kW7q5iDytDWwNiuhYpv-_hV_9eaaz4X6II8q8YDNhdG9mfQs

Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.