Hà Hồ nói gì khi bị chỉ trích hôn Kim Lý trên sân khấu trực tiếp?

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ đã chọn cách đáp trả bình tĩnh trước những bình luận thiếu thiện chí về nụ hôn của cô và Kim Lý trên sân khấu tối qua.

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ đã chọn cách đáp trả bình tĩnh trước những bình luận thiếu thiện chí về nụ hôn của cô và Kim Lý trên sân khấu tối qua.

Câu chuyện xuất phát từ một dòng trạng thái trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang. Tham gia một chương trình ca nhạc tại Thanh Hóa vào tối 30/4 cùng với Hà Hồ và nhiều nghệ sĩ khác, MC Nguyên Khang đã phấn khích viết lên trang cá nhân rằng: "Tối nay Hồ Ngọc Hà đã hôn trực tiếp Kim Lý trên sân khấu. Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn!"

Những hình ảnh về nụ hôn đặc biệt "bao hot" này nhanh chóng được cư dân mạng ghi lại được và lan truyền rộng rãi. Theo đó, trong đêm nhạc, sau khi thể hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian chia sẻ với khán giả về nụ hôn với Kim Lý trong MV. Cô thổ lộ, nụ hôn trong MV chẳng lãng mạn như mọi người nghĩ khi cô phải hôn trước cả ê-kip hàng chục con người và dưới cơn mưa nhân tạo được lấy từ nước sông.

Chớp cơ hội, MC Nguyên Khang và ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bật mí việc nhân vật nam chính "soái ca" trong MV đang ngồi dưới hàng ghế khán giả, đồng thời lôi bằng được Kim Lý lên sân khấu để diễn lại nụ hôn "kinh điển" với Hà Hồ.

Hà Hồ nói gì khi bị chỉ trích hôn Kim Lý trên sân khấu trực tiếp?-1

Hà Hồ nói gì khi bị chỉ trích hôn Kim Lý trên sân khấu trực tiếp?-2

Nụ hôn ngọt ngào của Kim Lý và Hà Hồ trên sân khấu ca nhạc tối qua tại Thanh Hóa.

Cặp đôi khá ngại ngùng và có chút xấu hổ song Kịm Lý vẫn nhẹ nhàng đặt tay lên eo Hà Hồ và trao cho cô nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến trực tiếp và cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, suýt xoa, nữ hoàng giải trí cũng nhận không ít bình luận thiếu thiện chí, cho rằng cô cố tình tạo ra kịch bản để thu hút sự chú ý của công chúng về mình.

Hà Hồ nói gì khi bị chỉ trích hôn Kim Lý trên sân khấu trực tiếp?-3

Bên cạnh những lời chúc phúc, suýt xoa về tình yêu của Kim Lý - Hà Hồ, nữ hoàng giải trí cũng nhận không ít bình luận thiếu thiện chí, cho rằng cô cố tình tạo ra kịch bản để thu hút sự chú ý của công chúng về mình.

Lần này, thay vì đăng đàn đáp trả antifan đanh thép theo thói quen, Hồ Ngọc Hà chỉ nhẹ nhàng để lại bình luận bên dưới dòng trạng thái của MC Nguyên Khang - người đã gián tiếp gây ra "nụ hôn ồn ào": "Khang lo mà đính chính kìa".

Hà Hồ cũng giải thích bình tĩnh rằng, cô không bao giờ mang chuyện đời tư ra để PR cho sản phẩm hay thu hút sự chú ý dù dưới bất kì hình thức nào nên chẳng thể có chuyện cô bày ra màn "khóa môi" để chiếm sân khấu như tin đồn.

Hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý đã yêu nhau được 9 tháng. Trong 9 tháng qua, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ trong hầu hết các show diễn lớn nhỏ của cô. Gần đây, có thông tin cho rằng cặp đôi đã đính hôn và chuẩn bị tiến tới đám cưới trong tương lai gần.

Theo Helino


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.