Hai chiếc nhẫn được Trường Giang, Nhã Phương đeo sau lễ đính hôn có gì đặc biệt?

Đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra vào cuối tháng 9.

Đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra vào cuối tháng 9.

Sau bao 3 năm yêu đương đầy sóng gió thì vào tối ngày 24/8, lễ đính hôn Trường GiangNhã Phương đã được diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển ở Hội An. Mọi hình ảnh trong đám cưới đều được phong tỏa, thậm chí lễ đính hôn diễn ra vô cùng ngắn gọn chỉ bao gồm 20 phút.


Anh hiem trong le dinh hon cua Truong Giang, Nha Phuong o Hoi An hinh anh 1

Hình ảnh lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang được chụp từ trên cao. 

Sau khi tổ chức lễ đính hôn, cặp đôi trở về TP.HCM và lại tất bật với công việc cá nhân, nếu như Nhã Phương đang bận rộn với việc quảng bá phim mới thì Trường Giang vẫn thường xuyên đi quay hình cho các chương trình truyền hình.

Mới đây, trong một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh Trường Giang đeo chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Có thể thấy, vốn là người sống giản dị, nên chiếc nhẫn mà Trường Giang lựa chọn cho ngày trọng đại cũng rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. 

 

Chiếc nhẫn đính hôn được Trường Giang đeo ở ngón tay áp út. 

 

Sau khi làm lễ đính hôn với vợ sắp cưới, Trường Giang lại tất bật với công việc. 

Trước đó, xuất hiện trong buổi ra mắt phim do mình đảm nhận vai chính, Nhã Phương diện váy trắng giản dị mà tinh thế, khéo léo không lộ rõ vòng 2 trước tin đồn đang mang thai. Tuy nhiên, điều mà ai cũng nhận thấy là dáng vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt của Nhã Phương. Ngoài ra, cô cũng không ngần ngại khoe chiếc nhẫn đính hôn trên tay.  

 

Nhã Phương bị soi có hành động bất thường” khi xuất hiện lần đầu sau Lễ đính hôn-4

Nhã Phương xuất hiện sau khi làm lễ đính hôn với Trường Giang. 

 

Nhã Phương bị soi có hành động bất thường” khi xuất hiện lần đầu sau Lễ đính hôn-6

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn đơn giản nhưng rất tinh tế của cặp đôi. 

Theo một nguồn tin cho hay, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 tại quê nhà và TP.HCM. Hiện tại, phía cặp đôi vẫn tiếp tục giữ im lặng và chưa có một thông tin cụ thể nào về ngày trọng đại sẽ diễn ra vào thời gian tới. 

Theo Khám phá


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.