Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?

Ku Tin và Tin Tin là hai cậu bé tạo được tiếng vang từ các chương trình truyền hình. Kiếm tiền trăm triệu và được khán giả yêu mến, nhưng cuộc sống của cả hai lại có nhiều thay đổi sau ba năm gia nhập showbiz.

Ku Tin và Tin Tin là hai cậu bé tạo được tiếng vang từ các chương trình truyền hình. Kiếm tiền trăm triệu và được khán giả yêu mến, nhưng cuộc sống của cả hai lại có nhiều thay đổi sau ba năm gia nhập showbiz.

Ku Tin

Ku Tin nổi tiếng từ nhiều gameshow như: "Thách thức danh hài", "Người hùng tí hon"... bởi vẻ ngoài bụ bẫm cùng lối diễn xuất tự nhiên và giọng nói chưa sõi dễ thương. Sau những bước đệm đó, cậu bé tiếp tục tham gia khá nhiều show diễn và từng đóng phim cùng danh hài Hoài Linh. Cậu nhóc đáng yêu này bận rộn với việc “chạy show” không khác gì các ngôi sao nổi tiếng. Đỉnh điểm ở giai đoạn nổi tiếng, Ku Tin kiếm được hàng trăm triệu.

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-1

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-2

Ku Tin tên thật là Minh Hoàng, sinh năm 2011. Nếu cuộc sống của những đứa trẻ cùng trang lứa là ăn uống, vui chơi thì Ku Tin luôn bận rộn với lịch luyện tập. Trên sân khấu, Ku Tin là cậu bé thông minh, nhanh nhẹn nhưng ngoài đời cậu khá nhút nhát.

Sau thời gian chạy show khá dày đặc, mẹ của Ku Tin là chị Ngọc Trang quyết định giảm bớt việc nhận show để cho bé tập trung vào việc học. Vào năm 2017, Ku Tin bắt đầu vào lớp một. Mẹ của Ku Tin cho biết bé rất ngoan ngoãn và ham học. Ku Tin thường xuyên dành thời gian để luyện chữ và tập viết.

Từ khi vào lớp một, Ku Tin phải điều chỉnh thời gian cho phù hợp lịch học của trường. Dù không quá khá giả nhưng gia đình Ku Tin không đặt nặng chuyện con trai phải kiếm tiền. Mẹ của cậu bé chỉ nhận show diễn vào các dịp cuối tuần hoặc thời gian không đến trường để không ảnh hưởng đến việc học tập. Dù là một ngôi sao nhínhưng ở trường, Ku Tin vẫn khá hòa đồng nên được bạn bè và các thầy cô giáo rất yêu mến. Sau một năm học, thành tích học tập của Ku Tin khá tốt.

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-3

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-4

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-5

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-6

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-7

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-8

Ku Tin vẫn giữ niềm đam mê ca hát, diễn xuất của mình. Tuy nhiên, chỉ là những khi rãnh rỗi hoặc hoàn thành bài vở ở trường, cậu bé mới được mẹ cho hát hay diễn như một cách giải trí. Chị Trang chia sẻ: "Hàng tuần Ku Tin có theo học một lớp năng khiếu dành cho thiếu nhi. Nếu có thời gian rảnh thì chúng tôi sẽ cho em tham gia các sự kiện. Một phần để em thỏa đam mê ca hát, nhảy múa. Nhưng gia đình vẫn phải cân nhắc, tránh làm ảnh hưởng đến việc học văn hóa của em ở trường".

Mẹ Ku Tin cũng tiết lộ các sổ tiết kiệm từ chính thu nhập Ku Tin kiếm được trong quá trình tham gia gameshow, đi sự kiện... để lo cho em ăn học, chi phí sinh hoạt hàng ngày: "Tiền Ku Tin kiếm được tôi chia ra một phần bỏ vào nhiều tài khoản ngân hàng để cho an tâm, sau này để cho Tin ăn học đàng hoàng".

Tin Tin

Một hiện tượng sao nhí khác cũng đình đám không kém Ku Tin là Tin Tin. Cậu bé này tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011. Cậu bé là con trai ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Tin Tin xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình "Thách thức danh hài 2015". Cậu bé nhanh chóng "chiếm sóng" và trở thành thành quán quân "Người hùng tí hon mùa 2".

Tin Tin khiến giới chuyên môn vô cùng bất ngờ trước sự thông minh, lém lỉnh cùng ngoại hình đáng yêu. Khán giả vô cùng yêu mến và nể phục trước tài năng ca hát và diễn xuất cực chuyên nghiệp. Cậu bé vô cùng đắt show và mức cát-sê "cực khủng" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-9

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-10

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-11

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-12

Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, khán giả ít thấy cậu bé xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay tham gia diễn xuất. Tin Tin đang học lớp 1. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của con, mẹ của Tin Tin cho biết, cậu bé không còn tất bật chạy show hay đi diễn như thời gian trước. Cậu bé đang tập làm quen dần với giờ giấc đến trường và thói quen sinh hoạt của một học trò. Thi thoảng, mẹ của Tin Tin cũng cho con trai đi diễn vào những ngày cuối tuần để tránh ảnh hưởng đến việc học tập: "Mỗi ngày Tin Tin đều dành thời gian để tập viết và rèn chữ. Nhìn con trai say mê học hành khiến tôi rất vui. Khi đạt thành tích tốt, được cô giáo khen và cho điểm cao, Tin luôn háo hức về khoe với mẹ. Lúc này, tôi không cần con đi kiếm tiền mà chỉ muốn cho con được phát triển giống như bao đứa trẻ bình thường khác".

Ở trường, Tin Tin rất được lòng thầy cô và bạn bè: "Mỗi tuần con chỉ mong nhanh đến thứ 7 để được mẹ dắt lên chùa chơi. Vì năm nay Tin mới bước vào lớp 1 nên học xuyên suốt. Tôi chỉ hy họng con chăm ngoan, học giỏi và khỏe mạnh".

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-13

Hai nhóc mập thần đồng kiếm tiền trăm triệu của showbiz giờ ra sao sau 3 năm phủ đầy hào quang?-14

Với tài năng của con trai sẽ có rất nhiều cơ hội để hai mẹ con sớm có cuộc sống dư giả. Song mẹ Tin Tin khẳng định ngay cả trong suy nghĩ cũng không bao giờ biến con thành công cụ để kiếm tiền: "Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con tôi khá tốt và ổn định. Tôi có thể làm việc và kinh doanh nhỏ để lo cho con. Tuổi của bé lúc này là ăn học chứ không phải để kiếm tiền. Tôi chỉ cho con đi diễn để bé vui vẻ vì được làm điều mình thích chứ không xem đó là việc Tin Tin phải làm".

Theo NLĐ


sao Việt nhí

Tin Tin

Thách thức danh hài

Ku Tin

Người hùng tí hon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.