Hành động âm thầm chứng minh hoa hậu H'Hen Niê là fan 'chuẩn' của Sơn Tùng M-TP

Hoa hậu người Ê Đê thể hiện sự ủng hộ cho sản phẩm sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP thông qua mạng xã hội.

Hoa hậu người Ê Đê thể hiện sự ủng hộ cho sản phẩm sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP thông qua mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP là một nam ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt. Không chỉ là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ, ngôi sao gốc Thái Bình còn có một người hâm mộ rất đặc biệt - đó chính là hoa hậu H'Hen Niê. 

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Ê Đê đã chia sẻ Sơn Tùng chính là nguồn cảm hứng để cô nghe nhạc Việt. Cô thường xuyên nghe và thuộc gần như toàn bộ các ca khúc của đàn em. 


Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam được H'Hen Niê yêu thích nhất.

Nói về nam ca sĩ 24 tuổi, H'Hen Niê hào hứng cho biết: "Tôi nghe hết tất cả các bài của Sơn Tùng. Em ấy cũng chính là cảm hứng để tôi nghe nhạc Việt bởi trước đó, tôi chỉ nghe nhạc 'thánh' và nhạc Âu Mỹ"

Nói về khoảnh khắc gặp gỡ trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê tiết lộ chàng trai này đã khiến mình mất tập trung. Hoa hậu vui vẻ bật mí, cô rất thích chụp hình với nam ca sĩ vì anh rất đáng yêu. 


H'Hen Niê từng gặp gỡ Sơn Tùng trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau hơn 1 năm "mất tích" khỏi Vpop, giọng ca gốc Thái Bình vừa mới tung hình ảnh teaser - chính thức đánh dấu sự trở trở lại hot "1000 độ C". Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới của anh có tựa đề Chạy ngay đi.

Ngay sau khi dự án âm nhạc mới được Sơn Tùng công bố, hoa hậu H'Hen Niê đã có động thái ủng hộ đàn em. Trên story mạng xã hội, người đẹp tóc tém viết lại tên sản phẩm, đồng thời vẽ thêm biểu tượng trái tim để bày tỏ sự thích thú. Hành động khá âm thầm chứng minh H'Hen Niê là fan "chuẩn" của ngôi sao làng nhạc.


H'Hen Niê thể hiện sự ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc sắp cho ra mắt của Sơn Tùng. 

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng thể hiện sự mến mộ đàn em trong lần trở về quê hương sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Gặp gỡ các em nhỏ tại trường xưa, hoa hậu nhắc đến ca sĩ Sơn Tùng M-TP như một thần tượng mà các em nên biết, nỗ lực và ước mơ để có được cuộc sống như thế. Cô bật khóc khi động viên các em cố gắng đến trường, đừng bỏ học giữa chừng.


Từ Sơn Tùng M-TP và bản thân, hoa hậu động viên các em nhỏ Ê Đê không bỏ học giữa chừng. 


Clip: H'Hen Niê nói về Sơn Tùng M-TP (Nguồn: Zing). 

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.