Hào hứng gói quà từ thiện cùng mẹ nhưng phản ứng cuối cùng của con trai Đan Trường gây choáng

Bà xã Đan Trường cảm thấy hạnh phúc khi cậu con trai đã biết phụ giúp mẹ gói quà tặng các bạn nhỏ khác. Nhưng hành động cuối cùng khiến chính Thuỷ Tiên cũng bất ngờ

Bà xã Đan Trường cảm thấy hạnh phúc khi cậu con trai đã biết phụ giúp mẹ gói quà tặng các bạn nhỏ khác. Nhưng hành động cuối cùng khiến chính Thuỷ Tiên cũng bất ngờ.

Đan Trường chăm con trai khéo khiến bé cười khúc khích

Những ngày qua, nếu theo dõi trang cá nhân của doanh nhân Thuỷ Tiên - vợ nam ca sĩ Đan Trường, chắc nhiều người biết được cô đang chuẩn bị gấp rút cho những ngày cuối cùng của việc gói quà để gửi về Việt Nam.

Hào hứng gói quà từ thiện cùng mẹ nhưng phản ứng cuối cùng của con trai Đan Trường gây choáng-1

Thuỷ Tiên thu gom quần áo của con trai để tặng lại cho các mẹ khác có con độ tuổi như Thiên Từ

Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân nhân dịp Giáng sinh 2018 vừa qua: "Trước đây, cứ đến Giáng sinh thì Tiên thường tự chọn những món quà dễ thương để tặng cho những người mà mình yêu quý. Giáng sinh năm nay, Tiên muốn Thiên Từ sẽ cùng Tiên chia sẻ những món quà nhỏ cho các bạn nhỏ ở Việt Nam.

Tiên có nhận được messages của một số bạn đang hoặc sắp có baby, ngỏ ý với Tiên việc tặng cho các bạn quần áo của Thiên Từ để trộm vía cho em bé nhà các bạn dễ thương như Thiên Từ. Nên dịp Giáng sinh này, Tiên sẽ gởi tặng lại tất cả quần áo của Thiên Từ và nhiều quần áo mới nữa đến cho các bé trai và bé gái ở Việt Nam...".

Hào hứng gói quà từ thiện cùng mẹ nhưng phản ứng cuối cùng của con trai Đan Trường gây choáng-2

Cậu bé rất háo hức trong việc giúp mẹ gói quà

Mới đây, Thuỷ Tiên cho biết đã hoàn thành xong việc gói quà, sắp gửi về nước. Và người giúp cô làm công việc này không ai khác chính là cậu con trai Thiên Từ. Cậu bé rất hào hứng sắp xếp, gói quần áo một cách ngăn nắp, cẩn thận. Tuy nhiên, đến công đoạn cuối cùng là cho quần áo vào trong thùng để chuẩn bị gửi đi thì Thiên Từ nằng nặc không hợp tác và khóc om sòm.

"Sau khi Thiên Từ giúp mẹ gói qùa xong, Thiên Từ không muôn bỏ vào thùng để gửi đi. Em ấy khóc quá trời" - bà xã Đan Trường chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên nhưng cũng khen ngợi vì cậu bé hết sức dễ thương. Lý giải cho biểu cảm của Thiên Từ, nhiều người cho rằng rất có thể cậu bé còn nhỏ nên không hiểu được chỗ quần áo đó là mẹ sẽ đem cho, Thiên Từ tưởng số đó là của mình nên ban đầu rất hào hứng. Nhưng khi biết được đem cho thì lại "vỡ mộng".

Hào hứng gói quà từ thiện cùng mẹ nhưng phản ứng cuối cùng của con trai Đan Trường gây choáng-3

Thiên Từ khóc om sòm khi thấy mẹ đóng thùng gửi đi

Hào hứng gói quà từ thiện cùng mẹ nhưng phản ứng cuối cùng của con trai Đan Trường gây choáng-4

Có lẽ cậu bé tưởng đây là quần áo mẹ chuẩn bị cho mình

Thiên Từ có thể được nói là cậu bé "sướng từ trong trứng nước" khi nhận được sự quan tâm sát sao từ mẹ. Có bố là người nổi tiếng nhưng luôn bận bịu, Thiên Từ được mẹ chăm sóc là chủ yếu, luôn có phong cách ăn mặc chỉn chu, quần áo hàng hiệu và sống trong căn biệt thự mà ai cũng phải ao ước.

Hào hứng gói quà từ thiện cùng mẹ nhưng phản ứng cuối cùng của con trai Đan Trường gây choáng-5

Dáng đứng tiếc hùi hụi vì những món đồ sắp phải mang đi cho

Tuy cho con được "sống trong nhung lụa" nhưng Thuỷ Tiên cũng khiến nhiều nể phục khi có cách dạy con rất chuẩn chỉnh. Cậu bé trở thành nhóc tỳ ngoan ngoãn, được nhiều người yêu mến còn bản thân bà xã Đan Trường trở thành một hot mom mà ai cũng kính nể.

Theo Khám phá


Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.