Hari Won bật khóc, xưng 'mày' vì không thể chấp nhận quá khứ đào hoa của Trấn Thành

Biết được quá khứ đào hoa của Trấn Thành, Hari Won nổi cơn thịnh nộ. Cô bật khóc, thậm chí xưng "mày " vì không chấp nhận những chuyện cũ của ông xã.

Biết được quá khứ đào hoa của Trấn Thành, Hari Won nổi cơn thịnh nộ. Cô bật khóc, thậm chí xưng "mày " vì không chấp nhận những chuyện cũ của ông xã.

Trong tập 2 chương trình Khi đàn ông mang bầu, cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị nghệ sĩ Hồng Vân làm khó để thách thức tình yêu trong một thử thách nhỏ. Mặc dù là những nghệ sĩ có kinh nghiệm trước ống kính nhưng với lần diễn xuất này, bộ đôi "lầy lội" bậc nhất showbiz Việt vẫn mang tới những cảm xúc thích thú cho khán giả truyền hình.

Theo đó, nghệ sĩ gạo cội bất ngờ vào vai chị gái của Trấn Thành . Thay vì vun đắp tình cảm cho em trai, Hồng Vân lại là nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vã giữa danh hài đất Nam và bà xã. Trước hành động chen ngang phá đám của chị gái, nam danh hài ra sức cầu xin và bày tỏ hi vọng Hồng Vân không xen vào chuyện tình cảm giữa anh và Hari Won. 


Clip Trấn Thành - Hari Won có cuộc tranh cãi.


Những tưởng sau khi nghe thấu tâm can người em, Hồng Vân sẽ tiết chế lại hành động. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ tiếp tục "châm dầu vào lửa", tiết lộ em trai đào qua, tán gái giỏi. Với lời tố cáo từ phía nữ nghệ sĩ, Trấn Thành - Hari tranh cãi dữ dội. Giọng ca Anh cứ đi đi bật khóc, thậm chí xưng hô "mày" với nam danh hài vì không chấp nhận quá khứ.

Trước động thái từ phía bà xã, Trấn Thành xoa dịu vợ bằng những lời lẽ mật ngọt. Anh khẳng định mình là người làm nghệ thuật nên những cảm xúc đó chỉ là nhất thời, còn Hari mới là mãi mãi. Đặc biệt khi bị bà xã hỏi vặn chuyện tình cảm trước đó là cảm xúc thật hay chỉ là thoáng qua, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi chọn giải pháp im lặng. 

Sau khi lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu về các xưng hô của vợ chồng nam danh hài. Việc gọi ông xã là "mày" ngay trên sóng truyền hình khiến Hari nhận không ít lời chỉ trích. 

"Hari rất dễ thương, nhưng làm ơn đừng xưng mày tao với chồng mình, từ đấy làm Hari mất hết sự dễ thương của mình đối với người nghe"; "Nghĩ sao mà xưng hô là mày vậy trời?"... là một trong số những bình luận về cách gọi chồng của nữ ca sĩ. 

Cũng trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu, Kỳ Duyên lấy không ít nước mắt của người xem khi vào vai cô con gái nghệ sĩ Hồng Vân. Biết mẹ mình mắc căn bệnh ung thư quái ác, Kỳ Duyên ngã quỵ đau đớn và bật khóc trong tay Hứa Vĩ Văn.

Dòng cảm xúc hỗn độn, diễn như thật của nàng hậu khiến nghệ sĩ Hồng Vân xúc động. Nếu như ở phần thi trước, cô gây khó chịu khi nói chuyện với đàn anh Trấn Thành thì trong thử thách này, người đẹp họ Nguyễn chiếm trọn tình cảm của khán giả vì khả năng diễn xuất nhập tâm.


Kỳ Duyên lấy không ít nước mắt của người xem vì quá nhập tâm vào vai diễn.

Theo VietNamNet


Khi đàn ông mang bầu

Trấn Thành

Kỳ Duyên

Hari Won


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.