Hari Won bị Trấn Thành "dằn mặt", dọa cắt quà 8/3 vì mê trai

Dòng bình luận qua lại mới đây của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang thu hút sự chú ý.

Dòng bình luận qua lại mới đây của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải 2 bức ảnh của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Joo Ji Hoon. Thậm chí, cô còn lập hẳn một album đặt tên là "Nam thần" để lưu trữ hình ảnh trai đẹp trên trang cá nhân. 

Ngay sau khi đăng tải, phía dưới phần bình luận đã có nhiều người hâm mộ nhắc khéo Hari Won phải "cẩn thận" với Trấn Thành bởi giờ cô đã là "gái có chồng". 

Hari Won bị Trấn Thành dằn mặt, dọa cắt quà 8/3 vì mê trai-1

Hari Won đăng ảnh nam tài tử xứ Hàn Joo Ji Hoon lên trang cá nhân.

Quả thật, chỉ vài phút sau khi Hari Won đăng ảnh "nam thần", Trấn Thành đã vào bình luận trong trang cá nhân của vợ. Anh viết 2 từ ngắn gọn: "Cái gì?". 

Biết ông xã đã tỏ thái độ, Hari Won lập tức vào "nịnh nọt" chồng bằng những lời lẽ ngọt ngào, rằng: "Người này là nam thần, còn anh là thần của nam thần, nữ thần luôn hén. Đây chỉ là phục vụ cho những cô thích ông này thôi, không phải em đâu. Em chỉ có mình anh thôi"

Nhưng sau đó, Trấn Thành vẫn "dằn mặt" bà xã bằng tuyên bố: "Im đi! Đồ hư thúi! Em mất một món quà cho dịp lễ sắp tới". Lúc này, Hari Won phải xuống nước xin lỗi chồng: "No no! Hãy yêu thương em! Em dại dột quá!"

Hari Won bị Trấn Thành dằn mặt, dọa cắt quà 8/3 vì mê trai-2

Đoạn bình luận qua lại dễ thương giữa Trấn Thành và Hari Won. 

Trước đây, trong nhiều chương trình gameshow dẫn cùng ông xã, Hari Won cũng khiến Trấn Thành "nóng mặt" vì tội mê trai đẹp.

Nhưng Hari Won khẳng định, dù rất mê trai đẹp, trong trái tim cô Trấn Thành vẫn là nhất: "Vì mê trai nên Hari mới lấy được “ông” Trấn Thành đó. Hari nghĩ mình chỉ đang đại diện cho những người phụ nữ mê trai thôi. Còn người Hari mê nhất, yêu nhất vẫn luôn là Trấn Thành rồi".

Hari Won bị Trấn Thành dằn mặt, dọa cắt quà 8/3 vì mê trai-3

Hari Won từng nhiều lần khiến Trấn Thành "nóng mặt" vì tội mê trai trên sóng truyền hình. 

Hari Won bị Trấn Thành dằn mặt, dọa cắt quà 8/3 vì mê trai-4

Mặc dù vậy, cô khẳng định mình vẫn yêu ông xã nhất!

Theo Khám Phá

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.