Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?

Cô nàng đã mạnh tay chi tiền cho những món đồ đắt đỏ, xa xỉ tặng bản thân và chồng.

Cô nàng đã mạnh tay chi tiền cho những món đồ đắt đỏ, xa xỉ tặng bản thân và chồng.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng nổi tiếng là một người sống rất tiết kiệm. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên Hari Won rất quý trọng tiền bạc.

Cô luôn nỗ lực hết sức mình để có thể khiến cuộc sống của bản thân và gia đình trở nên dễ chịu hơn.

Vậy nên dù là một nghệ sĩ được rất nhiều người yêu mến, kiếm được tiền nhưng Hari Won không trưng trổ hàng hiệu, tiêu xài xa xỉ như nhiều người đẹp khác của showbiz. Ngược lại, cô luôn lấy việc tiết kiệm làm phong cách sống của mình.

Hari Won từng tiết lộ: "Hầu như tôi không xài tiền. Mỗi ngày tôi đi ra ngoài trong túi tôi chỉ có đúng 200.000, không mang thêm".

Đồng thời cô cũng tự đặt ra mục tiêu cho bản thân mỗi tháng chỉ tiêu 10 triệu bao gồm cả ăn uống, quần áo, make-up... còn lại sẽ cất đi để phục vụ cho những việc khác.

Về trang phục, Hari Won thường xuyên mặc đi mặc lại một vài bộ trang phục đến mức nhiều người nhắc nhở cô nên đầu tư hình ảnh hơn. Chính trợ lý của Hari cũng có lần "chê" cô keo kiệt.

Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?-1

Mặc dù "hái ra tiền" như trước khi lấy Trấn Thành, Hari Won từng chủ trương tiết kiệm tiền để có thể tự trang trải cho bản thân mà không phụ thuộc vào ai.

Thế nhưng kể từ khi chính thức yêu và cưới Trấn Thành, Hari Won thay đổi khá nhiều. Cô thường xuyên xuất hiện cùng với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Thậm chí đôi lúc cô còn mua đến vài chiếc túi hàng hiệu 1 lần từ những thương hiệu mà mình yêu thích.

Mới đây, nhân một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hari Won cũng "bắt" Trấn Thành phải chi 230 triệu để mua 2 chiếc túi xách hàng hiệu tặng cho cô.

Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?-2

Hari Won đã bắt đầu tự tay chi tiền cho những món hàng hiệu đắt đỏ

Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?-3Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?-4Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?-5Hari Won đã thay đổi như thế nào sau khi lấy Trấn Thành?-6

Đặc biệt nhất là việc cô quyết định chi gần 1 tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ xa xỉ làm quà tặng kỉ niệm 2 năm ngày cưới cho ông xã.

Đó là chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, có giá 843 triệu đồng, là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới.

Nhìn vào mức độ chịu chi của Hari Won ở thời điểm hiện tại, có thể thấy cô nàng đã thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên, sự thay đổi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Bởi lẽ trước kia còn khó khăn, Hari Won phải "thắt lưng buộc bụng" để lo cho bản thân và gia đình. Giờ đây, ngoài sự cố gắng của bản thân, Hari Won còn tìm được chỗ dựa vững chắc từ người bạn đời của mình, thế nên đôi khi "vung tay" một chút để tự thưởng cho bản thân cũng là điều nên làm.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.