Hari Won kỷ niệm 1000 ngày yêu Trấn Thành bằng cách này

Trải qua gần 3 năm yêu nhau sóng gió, giờ đây Hari Won đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc, bình yên bên ông xã Trấn Thành.

Trải qua gần 3 năm yêu nhau sóng gió, giờ đây Hari Won đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc, bình yên bên ông xã Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh "tay trong tay" với Trấn Thành cùng những vần thơ viết bằng tiếng Hàn nhân kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau của cặp đôi.

"Sự tĩnh lặng bất tận... Gió mùa ùa về... Cơn hạn hán nặng nề... Những hạt mưa đầu mùa đổ xuống... Cứ như thế đến hôm nay là ngày thứ 1000", nữ ca sĩ ngọt ngào chia sẻ.

Hari Won kỷ niệm 1000 ngày yêu Trấn Thành bằng cách này-1

Trấn Thành - Hari "tay trong tay" đầy tình tứ.

Trải qua gần 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, có thể thấy giờ đây, Hari Won đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc bình yên bên Trấn Thành. Những hình ảnh "nắng", "mưa" cô dùng trong bài thơ như tượng trưng cho những giông bão họ từng gặp phải trong suốt 1000 ngày bên nhau. Bằng tình yêu mãnh liệt, Hari và Trấn Thành "tay trong tay" vượt qua khó khăn, bước tiếp con đường tình yêu của cả hai.  

Trước đó, Hari Won và Trấn Thành cũng từng khiến fan hâm mộ "chết lịm" với sự ngọt ngào trong lễ kỷ niệm 700 ngày và 800 ngày yêu nhau. Nam danh hài nổi tiếng luôn dành những cử chỉ tình cảm, lãng mạn cho bà xã. Thậm chí, anh không ngần ngại nói "Anh yêu em" với Hari Won vốn tiếng Hàn chưa sõi của mình. 

Hari Won kỷ niệm 1000 ngày yêu Trấn Thành bằng cách này-2

Trấn Thành từng tặng hoa và bánh cho bà xã vào ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên nhận phải những chỉ trích và soi mói, thậm chí "ném đá" từ phía dư luận. 

Tuy nhiên, cặp đôi bỏ ngoài tai mọi chuyện và chứng minh sự gắn bó, bền chặt trong tình yêu của mình bằng cách thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại trên mạng xã hội. 

Theo Helino

 


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.