Hari Won tiết lộ từng muốn tự tử, áp lực chuyện sinh con và khẳng định: 'Cưới Trấn Thành, tôi như búp bê sống'

Ca sĩ, diễn viên Hari Won vừa có những trải lòng về cuộc sống cá nhân trong một chương trình truyền hình.

Ca sĩ, diễn viên Hari Won vừa có những trải lòng về cuộc sống cá nhân trong một chương trình truyền hình.

Nói về nghệ danh của mình, nữ ca sĩ cho biết Hari là tên lúc bé của cô, còn Won là một từ gần với họ Nguyễn được ba mẹ đặt cho cô. Năm 11 tuổi, Hari Won sang Việt Nam được một năm rồi trở lại Hàn Quốc vì không thể học tiếng Việt. Đến năm 22 tuổi, cô trở lại Việt Nam và bắt đầu sinh sống tại đây. "Lúc đó ba mẹ giấu hộ chiếu của tôi, không cho tôi về nước. Tôi rất tức vì cuộc đời mình ba mẹ lại quyết định, nhưng cuối cùng thì quyết định đó lại đúng".

Hari Won tiết lộ từng muốn tự tử, áp lực chuyện sinh con và khẳng định: Cưới Trấn Thành, tôi như búp bê sống-1Hari Won tiết lộ từng muốn tự tử, áp lực chuyện sinh con và khẳng định: Cưới Trấn Thành, tôi như búp bê sống-2

 

Ca sĩ, diễn viên Hari Won vừa có những trải lòng về cuộc sống cá nhân trong một chương trình truyền hình.

Hari Won kể thời gian đầu cô làm nghề thông dịch viên để rành tiếng Việt hơn. Nói về hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự khi bé cô đã là thực tập sinh của một công ty giải trí nhưng không có cơ hội nổi tiếng. Thời điểm đó, cô bán bánh mì, phát tờ rơi để kiếm tiền sinh sống. Đến khi sang Việt Nam, cô gặp một người không tốt, đưa ra điều kiện khiến cô không thể bán lòng tự trọng nên quyết định dừng lại.

Nhìn lại hành trình nghệ thuật của mình, Hari Won thừa nhận yếu tố may mắn quyết định 85% thành công của cô. Trước đó, cô từng nghĩ bản thân không có duyên với nghề. Hari Won thừa nhận chính Cuộc đua kỳ thú là cơ hội để cô trở lại với nghệ thuật. Thời điểm đó, cô nhận lời tham gia vì thấy giá trị tiền thưởng lớn. "Khán giả thấy một cô gái Hàn tham gameshow Việt, có người yêu là người Việt nên họ quan tâm tôi". Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết Tiến Đạt là người "mở cửa" để cô tấn công thị trường showbiz.

 

Hari Won tiết lộ từng muốn tự tử, áp lực chuyện sinh con và khẳng định: Cưới Trấn Thành, tôi như búp bê sống-3Hari Won tiết lộ từng muốn tự tử, áp lực chuyện sinh con và khẳng định: Cưới Trấn Thành, tôi như búp bê sống-4

Trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Hari Won bị chỉ trích vì hát không rõ lời. Hari Won không buồn vì điều này và suy nghĩ tích cực hơn. Nói về Anh cứ đi đi, đây là ca khúc đầu tiên cô thử sức ở dòng nhạc ballad. Bản thân cô không ngờ lại được mọi người khen ngợi. Tiếp tục câu chuyện với việc chuyển hướng sang làm diễn viên, Hari Won tâm sự cô ưu tiên nhận những vai diễn thoại ít vì vốn tiếng Việt hạn chế của mình.

Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành năm 2007 khi cô là thí sinh còn Trấn Thành trong vai trò MC. Sau đó, chính Ơn giời cậu đây rồi giúp cô với Trấn Thành gắn kết hơn và được khán giả yêu mến hơn. Về quyết định lập gia đình, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau. "Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này". Lấy Trấn Thành, cô chưa bao giờ yên tâm về con đường phía trước của mình. "Thời điểm đó tôi cứ hoang mang khi lấy Trấn Thành, còn đến bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng".

Hari Won tiết lộ từng muốn tự tử, áp lực chuyện sinh con và khẳng định: Cưới Trấn Thành, tôi như búp bê sống-5

Trong chương trình, Hari Won cho biết cô ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành, thậm chí là bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo. Nói về cuộc sống hôn nhân, cô kể trong ngày đầu tiên quen nhau đã nhận được chiếc túi hiệu từ Trấn Thành. Cô quyết định trả lại cho Trấn Thành nhưng được ông xã khuyên ngăn. "Đi mua sắm Trấn Thành lựa chọn đồ cho tôi đến mức tôi chỉ đứng trong phòng thay đồ và anh phối cho tôi. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi nhưng sau này khi suy nghĩ tích cực hơn thì thấy việc làm đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận".

Hari Won tâm sự về niềm đam mê ăn uống của mình. Đối với bà xã Trấn Thành được ăn ngon là điều cô rất thích. Khi Đại Nghĩa tố cáo nữ ca sĩ việc ép chồng ăn khiến Trấn Thành lên ký, Hari Won thẳng thắn: "Đó chỉ là biện minh". Đồng thời, cô cho biết cả hai hợp nhau trong chuyện ăn uống nên việc cùng phát tướng là chuyện dễ hiểu. Trong cuộc sống hôn nhân, Hari Won gặp áp lực về chuyện sinh con. "Ba mẹ không ép tôi phải có con nhưng tôi cũng muốn đẻ con để ba mẹ vui hơn", cô nói.

 

Theo Tri thức xanh


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.