Hari Won vừa bị soi mũi "gồ ghề" bất thường thì Trấn Thành cũng không thoát khỏi các “thánh soi”

Sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa từng hạ nhiệt.

Sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa từng hạ nhiệt.

Mới đây, vợ chồng Hari WonTrấn Thành đã cùng nhau góp mặt trong sự kiện ra mắt phim. Ngay sau đó, Trấn Thành đã khoe loạt hình ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân với lời chia sẻ: "Tui thấy hai cái mặt ngày càng giống nhau rồi".

Đôi giày độn đế của Trấn Thành

Ngay sau loạt hình ảnh được chia sẻ của Trấn Thành, cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành và Hari Won ngày càng giống nhau, có "nét phu thê".

Tuy nhiên, tâm điểm của dư luận lại tập trung vào đôi giày độn cao "ngất" của Trấn Thành. Nhiều người hài hước nhận xét, Trấn Thành và Hari Won còn có điểm chung là cùng đi giày cao.

Nhiều bình luận "bóc mẽ" ông xã của Hari Won về đôi giày da đen cao 5cm chẳng thua kém gì chị em phụ nữ. Trên thực tế, Trấn Thành thường xuyên sử dụng giày độn đế để cải thiện chiều cao mỗi khi đi sự kiện. 

Nam diễn viên, MC luôn ưu ái những đôi giày với đế "bánh mỳ" để không bị thấp hơn các đồng nghiệp khác.

Hari Won vừa bị soi mũi gồ ghề bất thường thì Trấn Thành lại bị bóc mẽ vì chuyện này trong cùng một sự kiện - Ảnh 3.

Trước đó, trong cùng sự kiện, Hari Won cũng bị soi chiếc mũi gồ gề bất thường. Theo nhiều người, chiếc mũi của Hari Won có dấu hiệu sưng đỏ, gồ lên bất thường, có thể là hậu quả của việc chỉnh sửa.

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.