Hậu ly hôn Song Joong Ki, lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ đến thế

Dù chỉ để mặt mộc và ăn mặc xuề xòa, Song Hye Kyo vẫn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và rạng ngời.

Dù chỉ để mặt mộc và ăn mặc xuề xòa, Song Hye Kyo vẫn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và rạng ngời.

Mới đây, một người bạn của Song Hye Kyo đã đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường, phía sau giới showbiz ồn ào của người đẹp "Hậu duệ mặt trời". Trong hình, "vợ cũ" Song Joong Ki để mặt mộc hoàn toàn, mặc chiếc áo khoác tắm và đang ngồi nghịch điện thoại. Nhiều cư dân mạng còn đùa rằng, mặc dù lịch trình công việc dày đặc, nhưng Song Hye Kyo cũng không quen check mạng thường xuyên. 

Có thể thấy, ngay khi phát hiện bị bạn thân chụp lén lúc đang ngó nghiêng điện thoại, Song Hye Kyo đã ngay lập tức nở nụ cười rạng rỡ và khá ngại ngùng. Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có thể nhìn thấy Song Hye Kyo cười một cách thoải mái như thế này thay vì nụ cười công nghiệp khi xuất hiện tại sự kiện. Nhiều người còn cho rằng, vụ ly hôn với Song Joong Ki không gây ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống cũng như tinh thần của Song Hye Kyo. 

Hậu ly hôn Song Joong Ki, lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ đến thế-1

Đồng thời, đây cũng là dịp hiếm hoi Song Hye Kyo khoe ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Bởi Instagram cá nhân của nữ diễn viên hầu hết đều là ảnh tham dự sự kiện hay ảnh làm người mẫu sản phẩm. 

Hậu ly hôn Song Joong Ki, lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ đến thế-2Hậu ly hôn Song Joong Ki, lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ đến thế-3

Khác hẳn với Song Joong Ki chọn cách "ở ẩn" và tập trung vào việc quay phim, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước. Hậu ly hôn, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô ngày càng quyến rũ và sang trọng.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ đến thế-4

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.