Hậu trường cảnh nóng của Khương 'liều' và nương tử kém 12 tuổi phim 'Độc đạo'

VTV vừa tung clip hậu trường cảnh nóng của nhân vật Khương ''liều" và bà chủ sòng bài Tuyết mà anh gọi là "nương tử" trong tập phim "Độc đạo" đã phát sóng.

Độc đạo đã phát sóng được 9 tập và đang là bộ phim truyền hình hot nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh các cuộc đấu căng thẳng của các ông trùm cùng những âm mưu hack não người xem thì tuyến nhân vật Khương ''liều" và Tuyết luôn được khán giả yêu thích.  

Đảm nhiệm vai Khương "liều" là Duy Hưng - Nam diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất ở Cánh diều vàng 2024. Lần đầu đóng chung với bạn diễn Thanh Huế kém mình tới 12 tuổi nhưng hai diễn viên kết hợp rất ăn ý.  

Hậu trường cảnh nóng của Khương liều và nương tử kém 12 tuổi phim Độc đạo-1Hai diễn viên kết hợp ăn ý trên phim. 


VTV vừa tung clip hậu trường cảnh quay nhân vật Tuyết tung đòn khiến Khương "liều" tái mặt vì tưởng có thể chiếm hữu được "nương tử". Trên phim, cảnh quay này chỉ có sự xuất hiện của hai diễn viên nhưng thực tế ê-kíp đoàn phim đông đảo xuất hiện kín ở bối cảnh khá chật chội.

Đạo diễn Trần Trọng Khôi rất nhiệt tình thị phạm cho diễn viên Thanh Huế để cô có thể diễn tự tin trước ống kính và phối hợp mượt mà với đàn anh Duy Hưng. Trong lúc Duy Hưng ngã xuống giường, đạo diễn tranh thủ chụp hình lại và đồng thời nhắc thoại cho diễn viên. 

Hậu trường cảnh nóng của Khương liều và nương tử kém 12 tuổi phim Độc đạo-2Hậu trường phim. 


Thanh Huế dù còn trẻ và mới đóng tới phim thứ 2 nhưng diễn xuất rất tự tin bên đàn anh hơn 12 tuổi đã có kinh nghiệm tham gia cả chục phim giờ vàng. Với cảnh phim đã phát sóng, có thể thấy Duy Hưng và Thanh Huế kết hợp ăn ý, tạo nên phân đoạn hấp dẫn trong Độc đạo. Phim hiện phát sóng vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hau-truong-canh-nong-cua-khuong-lieu-va-nuong-tu-kem-12-tuoi-trong-doc-dao-2324735.html

hậu trường phim


Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024
Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".
Hàng nghìn khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng - Duy Mạnh
“Cảm ơn ông trời đã đưa mây đi để chúng ta có thể cùng hát với nhau mà không bị mưa ướt”, Tuấn Hưng nói với khán giả của đêm nhạc Anh em kết đoàn. Anh cùng Duy Mạnh hát ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.