Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê

Mặc dù đã nhận được thiệp mời nhưng Thanh Hằng không thể tham dự đám cưới của Lan Khuê. Trong khi đó, Hà Hồ lại đến tham dự đám cưới khá muộn.

 

Mặc dù đã nhận được thiệp mời nhưng Thanh Hằng không thể tham dự đám cưới của Lan Khuê. Trong khi đó, Hà Hồ lại đến tham dự đám cưới khá muộn.

Tối qua (4/10), đám cưới của Lan Khuê và chồng đại gia đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất ở Sài Gòn. Đã có nhiều sao Việt đến tham dự như Huyền My, Lệ Hằng, An Nguy, vợ chồng Quốc Cơ... Điều đặc biệt, cư dân mạng chú ý đến việc Hồ Ngọc Hà đến trễ trong đám cưới Lan Khuê, còn Thanh Hằng lại vắng mặt dù nhận được thiệp mời.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chụp chung với vợ chồng Lan Khuê cùng lời chúc: "Chúc mừng hai em... Hạnh Phúc mãi nhé. Nhiều việc quá, người ngợm mặt mũi tè le".

Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-1

Hồ Ngọc Hà vẫn kịp chụp ảnh cùng cô dâu Lan Khuê và chú rể dù đến tham dự đám cưới khá muộn.

Ngoài ra, stylist Kye Nguyễn cũng tiết lộ lý do Hồ Ngọc Hà đến trễ trong đám cưới Lan Khuê: "Sự đến trễ đầy trân trọng. Tối vô tình đọc vài link báo bảo chị đến trễ trong sự kiện của Lan Khuê. Nhưng hôm nay làm việc với chị mới biết lịch trình của chị như thế này: Sáng đi quay, trưa chụp cho tạp chí, chiều chụp với ekip 2 concept (lúc này chị hơi rối nhẹ vì có một số problem cần giải quyết tại công ty). Chụp xong đến tối chị phải chạy qua công ty giải quyết problem đó. Lúc đó ekip chụp vừa về và đi ăn. Mình vừa bỏ trứng nướng vào miệng thì chị gọi ngược: "Kye ơi lo đồ cho chị đi đám cưới Khuê liền với", rồi có chăng là công ty chị quá gần store nên chị ùa lên store với tốc độc ánh sáng và hối hả cùng mình chuẩn bị đồ và ào ngay đến đám cưới. Nhìn chị vội vội vàng vàng trên đôi giày cao gót mình cũng “cao gót” luôn mà thấy vừa hài hài vừa hành hành, nhưng thấy cách chị gấp rút kiểu “không thể trễ thêm một giây” nào nữa mà mến mến sao đó. Nên mình đã phi thật nhanh trên đôi giày bốt cả tấc cùng Kevin Long để lo đồ cho chị. Khi một người bị công việc dập tả tơi và họ vẫn cố gắng đến chia vui cùng bạn dù chỉ là một khoảng khắc tức họ rất trân trọng bạn. Vậy nên tôi gọi đó là sự đến trễ đầy trân trọng".

Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-2

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ lý do Hồ Ngọc Hà đến tham dự đám cưới của Lan Khuê muộn.

Thanh Hằng khá thân thiết với Lan Khuê. Cả hai từng đóng chung bộ phim "Mẹ chồng", Lan Khuê vào vai con dâu của Thanh Hằng. Sau khi nhận được thiệp mời của Lan Khuê, siêu mẫu chia sẻ: "Con dâu của tui đã theo chồng. Chúc mừng con Tư. Con giỏi hơn má rồi". Tuy nhiên, Thanh Hằng đã không dự đám cưới của Lan Khuê. Trên trang facebook của Lan Khuê, Thanh Hằng gửi lời chúc và xin lỗi: "Luôn hạnh phúc nha con ơi. Sorry con vì quay chưa xong nên không chạy qua đám cưới được".

Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-3

Thanh Hằng nhận được thiệp mời của Lan Khuê cách đây hơn 1 tuần.

Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-4

Tuy nhiên, Thanh Hằng bận rộn với công việc nên không kịp tham dự đám cưới của Lan Khuê.

Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-5

Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-6Hé lộ lý do Hà Hồ đến muộn, Thanh Hằng vắng mặt trong đám cưới của Lan Khuê-7

Thanh Hằng và Lan Khuê thân thiết với nhau.

Theo NLĐ.VN


Đám cưới Lan Khuê

Hà Hồ

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.