Hé lộ sự chuẩn bị chu đáo và tinh tế của Hoài Linh cho lễ tang nghệ sĩ Chí Tài

Từ thời điểm nghe tin người anh em thân thiết qua đời, danh hài Hoài Linh là người chạy đôn chạy đáo lo lắng chu tất cho Chí Tài.

Theo thông báo của Hoài Linh và gia đình Chí Tài, lễ viếng cố nghệ sĩ sẽ diễn ra từ 10h00 - 16h00 ngày 12/12/2020 tại Nhà tang lễ quốc gia phía Nam (Số 5 đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM). 

Trước đó, thay mặt cho ban tổ chức tang lễ, Hoài Linh cũng bày tỏ nguyện vọng của gia đình Chí Tài về việc không nhận vòng hoa viếng do thời gian thăm viếng có hạn, gây tốn kém, lãng phí, thay vào đó có thể dùng số tiền này thành lập một quỹ từ thiện riêng cho cố nghệ sĩ,

Hé lộ sự chuẩn bị chu đáo và tinh tế của Hoài Linh cho lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-1Hoài Linh chia sẻ lý do lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ không nhận vòng hoa viếng.

Dẫu vậy, có người cho rằng nếu đám tang mà không có vòng hoa thì không khí sẽ cô quạnh nên vẫn muốn gửi tấm lòng của mình đến đám tang nghệ sĩ Chí Tài. Nhưng, nhau khi được Hoài Linh giải thích cặn kẽ, mọi người đều an tâm với sự chu đáo của danh hài. Câu chuyện được kể qua một người quen biết của anh.

Người này viết: "Lúc chiều, mình có nhắn tin cho anh Linh, nói có vài bạn ở xa nhờ mình mang những cành hoa nhỏ để gửi tới cho anh Tài! Vì lễ tang của anh Tài không có nhận vòng hoa mà mình thấy nếu không có hoa thì không khí sẽ cô quạnh!!! Nhưng anh Linh nói em cứ yên tâm, anh đã chuẩn bị cho anh Tài 18 vòng hoa!!!

Và 18 vòng hoa sẽ được ghi những dòng chữ đại diện cho mọi người tới viếng anh! Vòng hoa của tập thể ca sĩ, vòng hoa của các diễn viên, vòng hoa của anh em hậu đài, vòng hoa của giới nhạc sĩ nhạc công, vòng hoa của khán giả mến mộ... và có cả vòng hoa của giới truyền thông báo chí để tưởng nhớ anh Tài!!! Anh Linh quá ư chu đáo và thật tinh tế!!! 

Mọi người cứ yên tâm tới viếng và thắp hương cho anh Tài, và nếu ai muốn gửi vòng hoa thì hãy quyên góp vào quỹ từ thiện như anh Linh đã thông báo để tránh lãng phí!".

Hé lộ sự chuẩn bị chu đáo và tinh tế của Hoài Linh cho lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-2

Bức ảnh do người quen làm trong lĩnh vực truyền thông của Hoài Linh chia sẻ

 

Theo V.A - Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.