Hé lộ thiệp cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM, có quy định đặc biệt dành cho khách mời

Chỉ còn vài ngày nữa, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cả hai dự sẽ quy tụ nhiều sao Vbiz tham dự.

Mới đây, thiệp mời đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM đã được công bố. Theo đó, hôn lễ tại TP.HCM của cặp đôi diễn ra vào ngày 6/11 tại trung tâm tiệc cưới sang trọng. Giờ bắt đầu đón khách là 17h30.

Bên cạnh đó, ở cuối thiệp mời, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng có thêm quy định dành cho khách mời khi tham dự đám cưới. Cụ thể, cặp đôi chú thích: "Tiệc dành cho người lớn nên không gian không phù hợp với trẻ em. Gia đình rất xin lỗi vì sự bất tiện này".

Việc đặt ra quy định hạn chế trẻ em tham dự không còn xa lạ trong các đám cưới của sao Vbiz. Điều này giúp cho cho cô dâu chú rể lẫn các khách mời được tận hưởng buổi tiệc cưới thật trọn vẹn và ý nghĩa, cũng như tránh những sự cố không đáng có hoặc không đảm bảo an toàn cho các bé ở nơi đông người.

Hé lộ thiệp cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM, có quy định đặc biệt dành cho khách mời-1
Thiệp mời đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào 3 ngày, đầu tiên là vào 4/11 ở Cam Ranh. Đám cưới ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ. Cả hai cũng tiết lộ thêm tông màu chủ đạo sử dụng trong ngày vui này là hồng và trắng, mọi thứ trong buổi tiệc trang trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với không khí trên bờ biển.

Sau đó vào ngày 6/11 cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè, nghệ sĩ có thể tham gia ngày vui. Ngoài ra, 2 vợ chồng cũng sẽ tổ chức một đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê vợ - Đồng Tháp nhưng thời điểm cụ thể chưa công bố.

Hé lộ thiệp cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM, có quy định đặc biệt dành cho khách mời-2
Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka sau 4 năm hẹn hò kín tiếng

Hé lộ thiệp cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM, có quy định đặc biệt dành cho khách mời-3
Đám cưới của cả hai là sự kiện đáng mong chờ trong tháng 11

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/he-lo-thiep-cuoi-puka-va-gin-tuan-kiet-tai-tphcm-co-quy-dinh-dac-biet-danh-cho-khach-moi-d286002.html?fbclid=IwAR0_uV5ZDqPRJ6DJ8ean6wgsfjK2_hcaagR6IzpYffKL6fVQR79GKCWkBF0

Gin Tuấn Kiệt

Diễn viên Puka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.