Hé lộ tình hình của Jack giữa bê bối "bắt cá nhiều tay", có con riêng?

Đoạn tin nhắn được cho là người quen thông báo về tình hình của Jack đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau gần hai ngày nổ ra scandal bị bạn gái tố lăng nhăng, có con với Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió", Jack vẫn im hơi lặng tiếng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là người quen tiết lộ tình hình hiện tại của Jack. Người này tiết lộ Jack đang bị sốt nhưng hiện vẫn chơi game cùng mình, đồng thời công ty quản lý cũng đang dàn xếp vụ việc.

Mặc dù đoạn tin nhắn đang thu hút nhiều sự chú ý nhưng đây chỉ là một hình ảnh chưa được xác minh thực hư, có thể chỉ là ảnh giả. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với Jack, tuy nhiên không thể liên hệ được với phía nam ca sĩ.

Hé lộ tình hình của Jack giữa bê bối bắt cá nhiều tay, có con riêng?-1

Đoạn tin nhắn được cho là người quen tiết lộ tình hình hiện tại của Jack

Hé lộ tình hình của Jack giữa bê bối bắt cá nhiều tay, có con riêng?-2

Nam ca sĩ vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về sự việc

Trước đó, vào đêm 7/8, Jack bị một cô gái tên T.V. nhận là người yêu tố nam ca sĩ "bắt cá nhiều tay" và còn có con với hot girl Thiên An. Đến trưa 8/8, Thiên An chính thức xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết đã chia tay với Jack, nam ca sĩ chỉ trợ cấp tiền nuôi con và không còn liên quan đến gia đình cô.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-tinh-hinh-cua-jack-giua-be-boi-bat-ca-nhieu-tay-co-con-rieng-162210908160425190.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.