Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' giờ ra sao?

Sau khi gia đình phá sản, Diễm Hằng đã phải cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn. Năm 2017 những tưởng cuộc sống của nữ diễn viên đã ổn định thì cô lại bất ngờ bị tai nạn gãy chân phải nằm trên giường nửa năm.

Sau khi gia đình phá sản, Diễm Hằng đã phải cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn. Năm 2017 những tưởng cuộc sống của nữ diễn viên đã ổn định thì cô lại bất ngờ bị tai nạn gãy chân phải nằm trên giường nửa năm.

Diễm Hằng tên đầy đủ là Trần Minh Diễm Hằng, cô là một nữ diễn viên từng được công chúng yêu mến qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" và gây ấn tượng với vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh. Sau bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn tham gia một số vai nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Khoảng năm 2011, Diễm Hằng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì biến cố gia đình phán sản.

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-1

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-2

Hình ảnh Diễm Hằng trong phim "Nhật ký Vàng Anh".

Diễm Hằng từng tâm sự: "Gia đình gặp khó khăn trong làm ăn. Bản thân là một người con, tôi cũng muốn sát cánh cùng mọi người đi qua giai đoạn khó khăn về kinh tế. Tôi quyết định tạm ngưng nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, với đầu óc của một đứa con gái mới lớn, tôi nghĩ về cuộc đời và con người đều đơn giản, nhưng thực ra lại quá phức tạp và khó lường. Ngoài xã hội có quá nhiều người khôn hơn mình, và tôi như một con gà bị người ta xoay vòng. Tôi nhập mỹ phẩm, hàng hiệu về bán, nhưng lại không biết PR, mối quan hệ không tốt. Một vài lần chuyển tiền qua lại, người ta ôm trọn tiền của tôi và biến mất.

Vừa vấp váp, tôi lại đứng dậy và lao đi hòng cứu vớt tình thế. Mọi người nói tôi có gan to và liều lĩnh, còn tôi nghĩ rằng thua keo này bày keo khác, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Nhưng tôi không ngờ kể từ đó mình bị cuốn vào vòng xoáy vay mượn, nợ lãi… Có bao nhiêu tiền, tôi dồn hết vào một vụ làm ăn. Bạn bè còn khuyên tôi nên mạnh dạn vay tiền để đầu tư. Họ giới thiệu cho tôi những chỗ vay lấy lời cắt cổ. Tôi bị rơi vào thời gian khủng hoảng và bơi trong đống nợ, đầu óc bế tắc chỉ nghĩ làm thế nào để có tiền trả lãi hàng tuần, hàng tháng".

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-3

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-4

Năm 2011, Diễm Hằng gặp khó khăn khi gia đình bị phá sản.

Thậm chí việc nợ nần đã khiến cho cô từng bị giang hồ đe dọa về tinh thần. Đến năm 2014, Diễm Hằng quyết định quay trở lại với nghệ thuật. Thời điểm đó, Diễm Hằng cũng tiết lộ cô đã có bạn trai, chính người yêu đã vực dây tinh thần cho cô. Tuy nhiên, cả hai chỉ yêu nhau được thời gian rồi "đường ai nấy đi".

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-5

Diễm Hằng từng công khai bạn trai năm 2014. Nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi".

Thế nhưng khi quay trở lại với nghệ thuật, Diễm Hằng chưa gây được ấn tượng gì trong các vai diễn thì năm 2017, cô lại tiếp tục gặp biến cố khác. Nữ diễn viên bị xe ôtô tông khi đi trên đường và phải nhập viện. Bác sĩ cho biết chân của nữ diễn viên này có thể bình phục nhưng mất một thời gian dài. Cô đã phải nằm trên giường nửa năm, sức khỏe giảm sút tới 30%. Không những thế công việc kinh doanh, nghệ thuật của Diễm Hằng cũng bị ảnh hưởng.

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-6

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-7

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-8

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-9

Do nằm im trên giường quá nhiều nên đến hiện tại Diễm Hằng bị tăng cân, chân bị teo lại sau thời gian dài bó bột. Diễm Hằng tâm sự: "Thời gian qua, tôi đi lại nhiều thì chân đã phát triển to trở lại, tuy nhiên nếu nhìn kỹ vẫn nhận ra một chân bé hơn chân kia. Tôi lo lắng về vấn đề cân nặng, phải làm sao để có ngoại hình nhẹ nhàng, phù hợp với việc đóng phim hơn. Hiện, sức khỏe của tôi không còn dẻo dai như trước kia. Do vậy, tôi không thể chịu được những bài tập cường độ cao và khó để giảm cân. Bác sĩ từng nói rằng tôi phải tích cực trị liệu nếu không chân sẽ bị tật. Con gái mà chân cao chân thấp thì rất xấu".

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-10

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-11

Hết gia đình phá sản, lại bị tai nạn nằm trên giường nửa năm, Diễm Hằng Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?-12

 

Về tình cảm, Diễm Hằng cho biết: "Nói thực lòng thì vì bị tai nạn tôi mới có bạn trai. Anh ấy ở bên chăm sóc tôi, lâu dần nảy sinh tình cảm và chúng tôi đến với nhau. Bạn trai tôi còn trẻ, sinh năm 1987, là du học sinh và từng có một đời vợ. Tôi và anh quen nhau qua một người bạn từ trước vụ tai nạn. Lúc đó chúng tôi vẫn chưa có tình cảm. Sau khi tôi nằm viện, anh thường sang chăm sóc".

Tuy nhiên, hiện chúng tôi đã chia tay được hơn một tháng vì cảm thấy không có tương lai. Anh ấy là người tốt nhưng nhu nhược. Tôi cảm thấy trong mối quan hệ này mình mạnh mẽ hơn nhiều lần.

Cha mẹ anh không thích tôi vì tôi là nghệ sĩ. Nhưng lúc ấy, tôi vẫn nghĩ anh sẽ thay đổi nên vẫn duy trì mối quan hệ này. Anh đã làm bố, đáng ra phải mạnh mẽ hơn tôi. Cuộc sống của tôi đã trải qua nhiều vất vả nên tôi không nghĩ mình cố thêm được nữa. Trường hợp này cũng ứng với câu "Anh rất tốt nhưng em rất tiếc". Tuy nhiên, anh ấy không muốn kết thúc mối quan hệ và vẫn cố tỏ ra như chúng tôi không hề chia tay".

Được biết, dù đã chia tay bạn trai như Diễm Hằng vẫn tiếp tục công việc kinh doanh và quay trở lại với nghệ thuật. Gần đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã mời Diễm Hằng tham gia một phim sit-com bản gốc từ Mỹ. Cuối tháng này, bộ phim sẽ được bấm máy. Diễm Hằng cho biết, cô rất vui vì gặp lại ekip cũ của "Nhật kí Vàng Anh". Dù đóng phim nhưng Diễm Hằng vẫn chưa nghĩ đến việc quay lại showbiz.

Theo NLĐ


Nhật ký Vàng Anh

Diễm Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.