HH Thùy Lâm: Gia đình là hàng đầu

Với Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008 gia đình là tất cả tình yêu thương và mục đích sống trong tương lai, từng việc cô làm mỗi ngày đều hướng về chồng con, thậm chí giặt giũ cũng ít chịu nhường lại cho ai vì sợ không đúng ý mình.

Với  Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008 gia đình là tất cả tình yêu thương và mục đích sống trong tương lai, từng việc cô làm mỗi ngày đều hướng về chồng con, thậm chí giặt giũ cũng ít chịu nhường lại cho ai  vì sợ không đúng ý mình.

Trải lòng về chuyện nội trợ


HH Thùy Lâm đã có những chia sẻ chân thành về chuyện chăm sóc gia đình trong sự kiện ra mắt máy giặt tích hợp khay giăt tay độc đáo của Samsung. Được biết đây là sản phẩm máy giặt đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khay dành riêng cho giặt tay và Samsung là nhãn hàng đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm này.

Hoa hậu chia sẻ: “Đối với quần áo của ông xã và một số quần áo hàng ngày của con trai, Thùy Lâm đều phải vò giặt sơ trước khi bỏ vào máy, đặc biệt là những chỗ mà máy giặt không thể “tìm tới” được như: cổ áo, nách áo sơmi, gấu quần hay những vết bẩn trên quần áo trắng do đổ thức ăn hay chơi đùa của con trai. Phụ nữ là vậy, tình yêu thương dành cho gia đình đôi khi đơn giản và lặng lẽ thế thôi”.

Gia đình là sự nghiệp lớn nhất của Hoa hậu Thùy Lâm

Thùy Lâm thoải mái chia sẻ bí quyết giăt giũ với khách mời tại sự kiện

Ca sĩ Hoàng Bách cũng xuất hiện cùng vợ và con trai tại sự kiện. Cả gia đình tỏ ra rất quan tâm đến chuyện giặt giũ và việc làm sao để giặt giũ trở nên thuận tiện và dễ dàng nhất.

Gia đình Hoàng Bách vui vẻ tại sự kiện

Hoàng Bách chia sẻ: “Trong nhà, có lẽ việc mà Hoàng Bách ít tham gia nhất là giặt giũ, vì nghĩ rằng đã có hẳn một chiếc máy giặt “phụ tá” cho bà xã rồi. Nhưng từ rất lâu rồi Hoàng Bách cũng phát hiện ra là bà xã vẫn phải vò giặt trước khi bỏ đồ vào máy, lý do đơn giản là cô ấy không yên tâm máy giặt có thể giặt sạch hoàn toàn những vị trí khó chịu như: cổ áo, khuỷu tay, gấu quần và đặc biệt là những quần áo lấm bẩn của Tê Giác. Thông cảm cho bà xã lắm nhưng thú thật là mình cũng chẳng thể làm gì thiết thực hơn để đỡ đần cả”.

Chăm sóc gia đình bằng công nghệ tinh tế

Theo kết quả khảo sát nội bộ của Samsung, 61% phụ nữ sử dụng máy giặt đều có thói quen xử lý quần áo có chất liệu đặc biệt hoặc những vết bẩn cứng đầu bằng cách giặt tay trước khi cho vào máy giặt.

Cũng theo kết quả khảo sát này, tư thế gập người hoặc ngồi xổm khi phụ nữ giặt tay về lâu dài có khả năng gây tổn thương đến cột sống, thể hiện rõ nhất ở triệu chứng đau lưng hoặc chứng căng cơ cạnh cột sống.

Thấu hiểu những nguyên tắc giặt giũ và đồng cảm với tình yêu thương vô hạn của chị em phụ nữ dành cho gia đình, Samsung giới thiệu dòng máy giặt Activ Dualwash mới, tích hợp khay giặt tay độc đáo, giúp chị em thoải mái và thuận tiện hơn trong bước vò giặt sơ và hoàn tất chu trình giặt giũ của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vói đường dẫn nước phía trên bơm nước trực tiếp vào khay, người sử dụng máy giặt Samsung Activ Dualwash có thể đứng thoải mái để xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới. Theo nghiên cứu nội bộ của Samsung, việc xử lý quần áo trong tư thế đứng này giúp giảm 43% nguy cơ đau lưng so với việc ngồi xổm hay cúi xuống như cách giặt truyền thống.

Dòng máy giặt Samsung Activ Dualwash với khay giặt tay tích hợp đầu tiên tại Việt Nam

Hoa hậu Thùy Lâm là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam chọn dòng máy giặt mới này, cô cho biết: “Với khay giặt tay tích hợp, việc vò giặt bằng tay vốn nan giải nay rõ ràng dễ dễ dàng hơn rất nhiều. Xả nước, thảnh thơi vò quần áo, chỉ cần hất nhẹ khay là quần áo đổ xuống lồng giặt, quá đơn giản. Một trải nghiệm mà chỉ có những phụ nữ phải giặt tay hàng ngày mới hiểu được cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái khi thao tác”.

Bố con Hoàng Bách-Tê Giác cũng không giấu ý định “tậu” ngay một chiếc máy giặt Activ Dualwash làm quà tặng cho bà xã trong năm nay.

Ngoài việc tích hợp khay giặt tay, máy giặt Activ Dualwash còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo khác như: hộp Magic Dispenser trong ngăn chứa bột giặt với cánh quạt xoay đánh tan bột giặt nhằm loại bỏ cặn trên quần áo sau khi giặt, công nghệ Wobble giúp quần áo giảm hẳn xoắn rối. Công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, giảm độ ổn và đặc biệt là tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt thông thường.

Thùy Lâm vui mừng trở thành Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm máy giặt độc đáo này

Hiện dòng máy này đang có mặt trên thị trường  Việt Nam với khối lượng giặt từ 9kg đến 16kg với mức giá từ 7,9 -17,490 triệu đồng, bảo hành chính hãng 11 năm.
Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.