H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư

Nam người mẫu gốc Hà Nội vừa khiến cho đồng nghiệp, khán giả xót xa khi tiết lộ đang bị ung thư tinh hoàn.

Hoàng Anh Gia Vũ sinh năm 1995 và từng gây ấn tượng khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model 2015" - mùa giải cùng Hương Ly, H’Hen Niê... Ngoài là học trò cưng của siêu mẫu Thanh Hằng, Anh Vũ còn từng công khai hẹn hò với diễn viên Thùy Anh.

Sau thời gian ít xuất hiện, nam người mẫu gốc Hà Nội vừa khiến cho đồng nghiệp, khán giả xót xa khi tiết lộ đang bị ung thư tinh hoàn. Do bệnh di căn lên phổi và đã trải qua nhiều đợt hóa trị, hiện tại Anh Vũ phải cạo trọc đầu và nằm ở một bệnh viện tại Hà Nội để theo dõi sức khỏe.

H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư-1

Anh Vũ từng tham gia "Vietnam's Next Top Model 2015".

Dù vẻ ngoài gầy gò hơn xưa, nhưng Anh Vũ vẫn không ngại chia sẻ hình ảnh của chính mình lên trang cá nhân. Đồng thời anh viết nhiều dòng trạng thái đầy lạc quan.

Người thân của nam người mẫu điển trai cho biết, Anh Vũ từng sang Trung Quốc hóa trị 4 lần và tình hình tiến triển khả quan. Phía gia đình cũng tiết lộ sau khi biết tình hình bệnh tật của Anh Vũ, Thanh Hằng đã động viên tinh thần và hỗ trợ thêm kinh phí để chữa trị.

H’Hen Niê tiết lộ với truyền thông rằng cách đây ít tháng, cô có dịp ra Hà Nội công tác và có gặp gỡ Anh Vũ. Khi biết tình hình bệnh tật của đồng nghiệp, cô đã rất sốc và không tin đó là sự thật.

"Thời gian ấy, Vũ đã sang Trung Quốc điều trị bệnh. Song bạn vẫn đi làm nếu có show, vì khi ấy tóc chưa rụng.

Trước giờ, tôi hay đọc tin về bệnh của người lạ, nhưng nay lại xảy đến với người anh em cùng sống chung với mình trước đây. Mọi người trong mùa Next Top 2015 đều thương Vũ lắm" - H’Hen Niê chia sẻ thêm trên Vietnamnet.

Về phía Thùy Anh, cô cũng lên mạng xã hội chúc cho Anh Vũ luôn lạc quan và sớm khỏe lại. Được biết thời gian tới, Anh Vũ sẽ tiếp tục điều trị thêm 2 liệu trình theo phác đồ riêng.

H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư-2H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư-3H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư-4

Anh Vũ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.

H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư-5

H'Hen Niê cho biết cô rất sốc khi nghe tình hình bệnh tật của Anh Vũ.

H’Hen Niê động viên, Thanh Hằng ủng hộ tiền cho người mẫu Anh Vũ chữa ung thư-6

Thùy Anh gửi lời động viên tình cũ trên mạng xã hội.

 

 

 


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/h-hen-nie-dong-vien-thanh-hang-ung-ho-tien-cho-nguoi-mau-anh-vu-chua-ung-thu-87016.html

Thanh Hằng

ung thư tinh hoàn

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.