H'Hen Niê được hàng ngàn khán giả Philippines quây kín, hâm mộ cuồng nhiệt

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’ Hen Niê đã có buổi diễn thuyết thành công tại Đại hội Thanh niên 2019 ở Naga (Philippines) trước 12.000 khán giả....

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’ Hen Niê đã có buổi diễn thuyết thành công tại Đại hội Thanh niên 2019 ở Naga (Philippines) trước 12.000 khán giả và Phó thủ tướng Leonor G. Robredo vào chiều nay 2/2.

 

HHen Niê được hàng ngàn khán giả Philippines quây kín, hâm mộ cuồng nhiệt-1
 H'Hen Niê diễn thuyết trước phó thủ tướng Philippines và 12.000 khán giả đầy tự tin vào chiều nay 2/2​. Ảnh Zing.

Câu chuyện về sự vượt khó của H’Hen Niê sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018 đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả khắp thế giới, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ về sự tự tin, bản lĩnh và kiên trì theo đuổi đam mê.

Nhận lời mời từ tổ chức FPPFI, hoa hậu H’Hen Niê vinh hạnh trở thành diễn giả trong chương trình Đại hội Thanh thiếu niên 2019 tại Philippines. Sự chào đón nồng nhiệt của khán giả và truyền thông Philippines khiến hoa hậu H’Hen Niê vô cùng xúc động và bất ngờ.

Với chủ đề “Thanh niên tạo ra sự thay đổi thế giới”, tổ chức FPPFI cùng H’Hen Niê và các khách mời mong muốn thông qua chương trình có thể thay đổi nhận thức của người trẻ về vấn đề giáo dục, lãnh đạo và các dịch vụ cộng đồng.

Thành phần khách mời có sự tham gia của Phó Thủ tướng Philippines Leonor G. Robredo, Thượng nghị sĩ Juan Edgardo Angara, Thượng nghị sĩ Joseph Ejercito, Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj và hơn 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.

Hoa hậu người Việt Nam đã có bài diễn thuyết trước 12.000 học sinh, sinh viên ưu tú Philippines cùng quan chức cao cấp của Philippines vào chiều 2/2. Cô đã kể về hành trình từ một cô gái buôn làng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, về sự phấn đấu theo đuổi lý tưởng và đặt ra mục tiêu cho mình.

HHen Niê được hàng ngàn khán giả Philippines quây kín, hâm mộ cuồng nhiệt-2
H’Hen Niê cảm ơn khán giả Philippines giúp cô có thêm một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân. Ảnh Thể Thao Văn Hóa.

H’Hen Niê liên tục nhấn mạnh: Ước mơ của bạn là gì? Cô chia sẻ: “Ngày trước, Hen cũng như các bạn, ngồi bên dưới, ao ước sau này mình cũng được đứng trước nhiều người như thế này, để truyền động lực cho mọi người. Hen chỉ là một người bình thường thôi, Hen không nghĩ mình là hình mẫu thật sự lý tưởng để các bạn học hỏi, nhưng Hen tin rằng câu chuyện của mình phần nào sẽ giúp các bạn có thêm sức mạnh và sự tự tin. Vì Hen làm được, các bạn cũng làm được. Hãy tin vào chính mình”.

HHen Niê được hàng ngàn khán giả Philippines quây kín, hâm mộ cuồng nhiệt-3
H'Hen Niê được lựa chọn vì cô là người đẹp được đông đảo khán giả Philippines yêu mến sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Sự có mặt của cô cũng khiến hàng nghìn khán giả hào hứng. Thậm chí, các vị lãnh đạo cũng chờ đợi và xếp hàng để chụp ảnh cùng hoa hậu đến từ Việt Nam. Ảnh Thể Thao Văn Hóa.

Nói về cảm nhận với Philippines, H’Hen Niê cho biết cô rất bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mình: “Nhìn nụ cười, ánh mắt của các bạn, Hen hiểu vì sao mình có mặt ở đây ngày hôm nay. Cám ơn các bạn vì đã cho Hen một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân. Cám ơn Philippines rất nhiều”.


Fans quốc tế "phát cuồng" vì H'Hen Niê tại Đại hội thanh niên Philippines 2019.

 

Theo Đời sống Plus/GĐVN

 


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.