H'Hen Niê trấn an fan khi lộ thân hình khẳng khiu, thần thái tái mét

Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò, khẳng khiu và khuôn mặt xanh xao thiếu sức sống trong bức ảnh thông báo cô trở lại phòng tập sau Tết.

 Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò, khẳng khiu và khuôn mặt xanh xao thiếu sức sống trong bức ảnh thông báo cô trở lại phòng tập sau Tết.

ăng ảnh thông báo trở lại tập gym sau Tết trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và lo lắng.

Bức ảnh chụp H'Hen Niê diện bộ đồ tập màu đen bó sát để lộ thân hình gầy gò, khuôn mặt tái mét, mệt mỏi, trái ngược với vẻ rạng rỡ, khỏe khoắn thường thấy khi xuất hiện tại các sự kiện.

 HHen Niê trấn an fan khi lộ thân hình khẳng khiu, thần thái tái mét-1

Bức ảnh khiến nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của Hen, sợ rằng việc quá bận chạy show đồng thời thực hiện nhiều công tác thiện nguyện đã khiến cô không đủ thời gian chăm sóc bản thân. Nhiều người hâm mộ và bạn bè đã để lại lời lo lắng, hỏi thăm cũng như nhắc nhở H'Hen Niê nên chú ý đến sức khỏe và sắc vóc.

 HHen Niê trấn an fan khi lộ thân hình khẳng khiu, thần thái tái mét-2

Cư dân mạng lo lắng với thân hình gầy nhom của H'Hen Niê - Ảnh: FBNV

"Trông em hơi ốm đấy Hen. Có thời gian rảnh nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đủ chất nhé em";  “Ốm quá chị ơi, nhìn có chút xíu hà, ăn uống nhiều vào chị nha”... là nhận xét chung của nhiều fan dành cho Hen.

Trước sự lo lắng của mọi người, ít giờ trước H'Hen Niê đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết, vì góc chụp và trang phục tối màu làm cô trông gầy gò, khiến mọi người hiểu nhầm. 

 HHen Niê trấn an fan khi lộ thân hình khẳng khiu, thần thái tái mét-3

"Hiện tại, tôi nặng 56,5kg, chỉ giảm một chút so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ là 58kg. Lúc trước, khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi chỉ nặng 52kg và trông cũng không quá gầy", H'Hen Niê giải thích.

Theo Dân Việt


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.