Hiếm hoi lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường bên mẹ ruột

Hình ảnh Tăng Thanh Hà bên mẹ ruột đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà bên mẹ ruột đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Từ khi tham gia làng giải trí đến lúc kết hôn với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà luôn giấu kín chuyện đời tư, ngoài những hình ảnh được cập nhật trên trang cá nhân. Bên cạnh thông tin về cuộc sống hôn nhân thì bố mẹ đẻ của nàng "ngọc nữ" cũng được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đời thường bên mẹ, kèm dòng chú thích ngắn gọn: "With my mama" (Tạm dịch: Với mẹ của tôi).

Có thể nói, đã lâu rồi khán giả mới lại thấy Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh bên mẹ nên ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận được rất nhiều lượt like, bình luận từ cư dân mạng. Ở phần bình luận, không ít lời khen nhan sắc mẹ Tăng Thanh Hà vẫn còn rất trẻ trung và nàng ngọc nữ sở hữu nhiều nét thanh tú, sắc sảo từ mẹ.

Hiếm hoi lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường bên mẹ ruột-1

Hình ảnh đời thường hiếm hoi của Tăng Thanh Hà bên mẹ ruột đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, cuộc sống của những người thân trong gia đình cô vô cùng bình dị. Anh trai và chị dâu đều làm những công việc bình thường và tận hưởng niềm vui giản dị mỗi ngày. Do đó, cô ít khi công khai những hình ảnh về gia đình vì không muốn làm xáo trộn cuộc sống của họ.

Hiếm hoi lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường bên mẹ ruột-2

Hình ảnh hiếm hoi của mẹ con Tăng Thanh Hà từng được nàng ngọc nữ chia sẻ.

Hiếm hoi lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường bên mẹ ruột-3

Hà Tăng và mẹ trong một chuyến du lịch cách đây đã lâu.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.