Hình ảnh chuyến phi cơ chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ: "Tạm biệt nhé, Nhỏ ơi!"

Đúng 23h14' chiếc máy bay chở Chí Tài cất cánh khỏi sân bay Tân Sơn Nhất. Lần này anh ra đi, sẽ không có lời ước hẹn sớm trở về nữa...

Lúc 17h ngày 12/12/2020, gia đình và bạn bè nghệ sĩ tại Việt Nam đã tiến hành lễ di quan, đưa linh cữu cố danh hài Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ vào 23h30' cùng ngày.

Hình ảnh chuyến phi cơ chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ: Tạm biệt nhé, Nhỏ ơi!-1Linh cữu cố nghệ sĩ được vận chuyển ra xe để chở đến sân bay. Ảnh: Tuổi trẻ

Trước khi đưa NS Chí Tài lên xe để tới sân bay, nghệ sĩ Hoài Linh đã thay mặt gia đình và anh chị em nghệ sĩ nói lời sau cùng đầy nghẹn ngào: "Sự ra đi đột ngột của anh con là nghệ sĩ Chí Tài để lại sự đau buồn. Nhưng trong niềm tin phục sinh của Chúa, anh con là người của Thiên Chúa, được Chúa ban ơn để đến giờ phút này, anh được ấm áp trong vòng tay yêu thương của bạn bè, của tất cả người thân yêu của anh, những đồng nghiệp, những bà con khán giả đang ở ngoài kia".

“Ngày hôm nay, chúng em quỳ ở đây để tiễn đưa anh một lần và vĩnh viễn không bao giờ có lần hai. Hơn 20 năm chúng ta làm việc với nhau, anh đã thương yêu, an ủi chúng em rất nhiều. Nay vì xa xôi cách trở, chúng em không thể về Mỹ để tiễn đưa anh được… Anh ơi, em nhớ anh! Em lúc nào cũng nhớ anh!”.

Hình ảnh chuyến phi cơ chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ: Tạm biệt nhé, Nhỏ ơi!-2Hình ảnh chuyến phi cơ chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ: Tạm biệt nhé, Nhỏ ơi!-3Đúng 23h14' chiếc máy bay chở Chí Tài cất cánh khỏi sân bay Tân Sơn Nhất. Lần này anh ra đi, sẽ không có lời ước hẹn sớm trở về nữa...  (Ảnh: Lưu Ngọc Tuấn)

Clip: Phạm Thành Trung

Theo V.A - Vietnamnet
 


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.