Hình ảnh đám cưới bí mật của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị "đào mộ"

Trương Bá Chi cũng gây bất ngờ khi chia sẻ về đám cưới với Tạ Đình Phong năm xưa.

Tối 7/7, Trương Bá Chi đã tạo bất ngờ khi xuất hiện trong buổi thử váy cưới của người hâm mộ trong một chương trình.

Trong lần xuất hiện này, Trương Bá Chi đảm nhận vai trò nhân viên tại cửa hàng váy cưới. Nữ diễn viên chọn váy cưới cho người hâm mộ. Trương Bá Chi cũng khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ về đám cưới với Tạ Đình Phong năm xưa: "Tôi kết hôn quá đột ngột để có được cảm giác hồi hộp chờ đợi".

Hình ảnh đám cưới bí mật của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị đào mộ-1

Hình ảnh đám cưới bí mật của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị đào mộ-2

Hình ảnh đám cưới bí mật của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị đào mộ-3

Hình ảnh trong đám cưới bí mật vô cùng đơn giản của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. 

Chia sẻ của Trương Bá Chi ngay lập tức trở thành chủ để được công chúng bàn tán xôn xao. Thực tế, Trương Bá Chi chưa từng có một đám cưới đúng nghĩa. Vào thời điểm đó, Tạ Đình Phong và Vương Phi vừa chia tay, Trương Bá Chi cũng độc thân. Sau khi cùng hợp tác, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong nhanh chóng được đồn hẹn hò. Năm 2006, Tạ Đình Phong bí mật cầu hôn Trương Bá Chi trên một hòn đảo.

Hình ảnh đám cưới bí mật của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị đào mộ-4

Không giống như đám cưới đặc biệt hoành tráng của những ngôi sao nổi tiếng, đám cưới giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vô cùng đơn giản, chỉ có mình cặp đôi. Phải đến khi nhiếp ảnh gia công bố bức ảnh cầu hôn của họ vài năm sau đó, khung cảnh mới được hé lộ. Đám cưới trên bãi biển với pháo hoa, không người thân hay bạn bè có mặt. Toàn bộ quá trình chỉ có Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. 

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-anh-dam-cuoi-bi-mat-cua-truong-ba-chi-va-ta-dinh-phong-bi-dao-mo-22202187155431921.htm

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.