Hình ảnh đáng yêu của sao Hàn khi vừa đến Việt Nam: Hội trai đẹp đeo khẩu trang kín mít lững thững đi siêu thị, ăn bún bò; Hội gái xinh "lượn" phố đi bộ Hồ Gươm

Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của những thần tượng Hàn Quốc ngay trên Việt Nam đã khiến fan không khỏi thích thú.

Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của những thần tượng Hàn Quốc ngay trên Việt Nam đã khiến fan không khỏi thích thú.

Trưa nay, các nghệ sĩ Hàn Quốc đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á (AAA 2019) diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào tối mai (26/11).

Sau khi rời khỏi vòng vây fan, dàn diễn viên, nhóm nhạc Kpop đã trở về khách sạn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đúng là "hay không bằng may" khi mà một số fan Kpop chiều nay vô tình đi siêu thị, lượn phố mà cũng gặp được luôn thần tượng trong hình ảnh giản dị, đời thường nhất.

Hình ảnh đáng yêu của sao Hàn khi vừa đến Việt Nam: Hội trai đẹp đeo khẩu trang kín mít lững thững đi siêu thị, ăn bún bò; Hội gái xinh lượn phố đi bộ Hồ Gươm-1

GOT7 ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang kín vào siêu thị mua đồ. Một fan hâm mộ may mắn không chỉ được nhìn thấy thần tượng "bằng xương bằng thịt" mà còn được bắt tay, đứng với khoảng cách gần như vậy khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng ghen tị.

Hình ảnh đáng yêu của sao Hàn khi vừa đến Việt Nam: Hội trai đẹp đeo khẩu trang kín mít lững thững đi siêu thị, ăn bún bò; Hội gái xinh lượn phố đi bộ Hồ Gươm-2
Các thành viên còn cúi chào rất thân thiện, bắt tay khi có người hâm mộ nhận ra.

Hình ảnh đáng yêu của sao Hàn khi vừa đến Việt Nam: Hội trai đẹp đeo khẩu trang kín mít lững thững đi siêu thị, ăn bún bò; Hội gái xinh lượn phố đi bộ Hồ Gươm-3
Mỹ nam Ahn Hyo Seop đi siêu thị rồi tiện thể "tạt" qua quán bún bò

Hình ảnh đáng yêu của sao Hàn khi vừa đến Việt Nam: Hội trai đẹp đeo khẩu trang kín mít lững thững đi siêu thị, ăn bún bò; Hội gái xinh lượn phố đi bộ Hồ Gươm-4

Quản lý của rapper Zico khoe ảnh "lượn phố" mua đồ ăn vặt khi vừa đặt chân xuống Hà Nội.

Hình ảnh đáng yêu của sao Hàn khi vừa đến Việt Nam: Hội trai đẹp đeo khẩu trang kín mít lững thững đi siêu thị, ăn bún bò; Hội gái xinh lượn phố đi bộ Hồ Gươm-5Các cô gái LOONA ăn mặc đơn giản đi dạo Hồ Gươm.

Hiện tại, dàn line-up của AAA 2019 sẽ tiếp tục "cập bến" Nội Bài trong tối nay và ngày mai. Fan Việt đang rất mong chờ sẽ được ngắm tận mắt những thần tượng "bằng xương bằng thịt" quy tụ ngay trên đất nước mình.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-dang-yeu-cua-sao-han-khi-vua-den-viet-nam-hoi-trai-dep-deo-khau-trang-kin-mit-lung-thung-di-sieu-thi-an-bun-bo-hoi-gai-xinh-luon-pho-di-bo-ho-guom-222019251121326721.htm

AAA 2019

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.