Hình ảnh đầu tiên Justin Bieber đăng sau đám cưới thế kỷ: Trao nhau nụ hôn ngọt "thòng tim", xem thế giới có ghen tị

Đăng ảnh ngọt ngào cùng với vợ ngay sau đám cưới, Justin Bieber chính thức biến thành "nam thần" trong mắt các chị em.

Đăng ảnh ngọt ngào cùng với vợ ngay sau đám cưới, Justin Bieber chính thức biến thành "nam thần" trong mắt các chị em.

Sau nửa ngày chờ đợi và hóng ảnh từ các khách mời, cuối cùng chú rể Justin Bieber cũng đã chịu tự mình chia sẻ những tấm ảnh hiếm hoi và cực kỳ tình cảm, đáng yêu cùng "cô dâu mới" Hailey Baldwin. Đây là những bức ảnh chính thức đầu tiên của hai vợ chồng trẻ sau khi tổ chức lễ cưới. Chính vì thế, bài đăng của nam ca sĩ đã thu về đến hơn 2 triệu lượt thả tim cùng hàng chục ngàn bình luận chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Hai bức ảnh trên thể hiện đúng tinh thần "vợ chồng son" khi dành cho nhau nụ hôn nồng thắm và những biểu cảm vô cùng dễ thương. Cả hôn lễ và những hình ảnh sau lễ cưới đều đúng như phong cách và tinh thần mà Justin và Hailey mong muốn: không quá lộng lẫy, xa hoa song lại đáng nhớ và tình cảm hơn bất cứ tiệc cưới hoàng gia nào. 

 

Hình ảnh đầu tiên Justin Bieber đăng sau đám cưới thế kỷ: Trao nhau nụ hôn ngọt thòng tim, xem thế giới có ghen tị-1

Justin và Hailey trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng


Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.