Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra

Những hình ảnh chất lượng cao, rõ nét nhất về lễ cưới tại Viên của cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã được chính chủ tung ra vào ngày hôm nay!

Những hình ảnh chất lượng cao, rõ nét nhất về lễ cưới tại Viên của cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã được chính chủ tung ra vào ngày hôm nay!

Hôm nay, phòng làm việc của Đường Yên và La Tấn chính thức đăng lên những hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi tại Viên với dòng trạng thái: “Nàng/Chàng nói: 'Yes, I do'“. Trong bức ảnh cưới, Đường Đường đẹp ngọt ngào trong trang phục váy cưới trắng hở lưng cùng La Tấn với bộ vest đen ưu nhã. Độ ngọt ngào của cặp đôi xứng với tên couple mà mọi người dành tặng cho họ “Tấn Đường”, cặp vợ chồng còn chụp những bô hình cưới mang phong cách truyền thống của người Trung Quốc.

Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-1Bức ảnh cưới đẹp như mơ, cứ ngỡ như hoàng tử và nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.
Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-2Khoảnh khắc được nhiều người chờ đợi bấy lâu nay.

Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-3Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-4Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-5Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-6Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-7Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-8Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-9

Cả hai quen biết nhau từ nhiều lần hợp tác trong nhiều tác phẩm. Vào lúc 12 giờ 06 phút  ngày 06/12/2016, La Tấn đăng trên trang weibo cá nhân, cùng khoảng thời gian đó Đường Yên trả lời bình luận của một bài đăng đó và cả hai chính thức công khai hẹn hò. Sau gần hai năm công bố, đã có nhiều thông tin cả hai chia tay thế nhưng hôm nay để bác bỏ những tin “lá cải” đó họ đã về chung một nhà.

Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-10Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Đường Yên và La Tấn chính thức được tung ra-11

Chi phí lễ cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ làng giải trí Trung Quốc tốn hơn 8 tỷ đồng, một con số được cho là khá khiêm tốn với những đám cưới xa hoa trong làng giải trí. Thế nhưng, với độ lãng mạn, ngọt ngào mà cặp “Tấn Đường” có được không hề thua kém bất kỳ cặp đôi nào. 

Theo saostar


Đường Yên

La Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.