Hồ Hoài Anh: 'Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế'

Nam nhạc sĩ gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm 'bóng đá Việt Nam chỉ loanh quanh hơn sân chơi phong trào' sau sự kiện chấn thương đang được chú ý của Hùng Dũng.

Pha chấn thương kinh hoàng của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng trên sân Thống Nhất tối 22/3 đang là điều được giới hâm mộ môn thể thao vua quan tâm nhất. Được biết, Hùng Dũng gặp chấn thương ở phút 27 của trận vì va chạm mạnh với cầu thủ Hoàng Thịnh.

Sau khi được thăm khám, Hùng Dũng được chẩn đoán gãy xương chày, xương mác chân phải và cần phẫu thuật cấp tốc trước khi chấn thương diễn biến nặng hơn.

Hồ Hoài Anh: Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế-1
Cú va chạm phạm lỗi nghiêm trọng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng trên sân bóng (Ảnh: Vietnamnet).

Trước mắt, Hùng Dũng sẽ buộc phải mất từ 1 năm đến 1 năm hơn để hồi phục. Thật đáng tiếc khi anh đã để lỡ vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Không chỉ riêng cộng đồng hâm mộ bóng đá mà sự kiện này còn thu hút sự chú ý rất lớn trên mạng xã hội. Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – 'cây đa cây đề' trong làng nhạc Việt đã có một nhận định gây tranh cãi: 'Bóng đá Việt Nam!!! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế'.

Hồ Hoài Anh: Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế-2

Quan điểm này vấp phải sự không đồng tình từ cư dân mạng. Trong số đó có cả ca sĩ Hoàng Bách

Giọng ca hit Chuyện chàng cô đơn bày tỏ: 'Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng, qua TV…'. Hoàng Bách thừa nhận bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập, nhưng không thể chỉ vì một tình huống, một chấn thương gây chú ý rầm rộ mà xóa đi hết nỗ lực của rất nhiều con người đang cố gắng đưa nền bóng đá Việt đi lên.

Hồ Hoài Anh: Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế-3
Trả lời Hoàng Bách, Hồ Hoài Anh cho rằng 'khi nào bài hát Việt Nam vào đề cử Grammy rồi thì hãy nói bóng đá nó vượt quá âu vờ xi (oversea -nước ngoài/ quốc tế) nhé'.

Hồ Hoài Anh: Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế-4
Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú 'dỗi nhẹ'.

Hồ Hoài Anh: Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế-5
Khi một netizen bày tỏ thái độ không đồng tình, Hồ Hoài Anh cho rằng đây là quan điểm cá nhân của mình

Hồ Hoài Anh: Khi nào bài hát Việt vào Grammy thì hãy nói bóng đá Việt vượt ra quốc tế-6
Bạn nghĩ sao về chia sẻ của Hồ Hoài Anh?

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ho-hoai-anh-khi-nao-bai-hat-viet-vao-grammy-thi-hay-noi-bong-da-viet-vuot-ra-quoc-te-2099845.html

Đỗ Hùng Dũng

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.