Hồ Ngọc Hà - Kim Lý “đụng độ” Trấn Thành - Hari Won, ai tình tứ hơn ai?

Hai cặp đôi sao Việt bất ngờ có cuộc “chạm trán” khiến cư dân mạng đau đầu tìm câu trả lời: Ai tình tứ hơn?

Hai cặp đôi sao Việt bất ngờ có cuộc “chạm trán” khiến cư dân mạng đau đầu tìm câu trả lời: Ai tình tứ hơn?

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chở Subeo đi dạo ở Manila.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hari Won thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh đi ăn cùng Trấn Thành, Lê Giang, NTK Lý Quí Khánh, ca sĩ Ali Hoàng Dương. Nữ ca sĩ gốc Hàn hồ hởi: “Đi ăn trưa ngập mặt. Muốn up thêm hình đồ ăn nhưng tui lo ăn, tui hết chụp”. Đặc biệt hơn cả, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng xuất hiện trong bữa ăn thân mật này.

Vốn là 2 cặp đôi nổi đình nổi đám trong showbiz thế nên khoảnh khắc chụp chung của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Trấn Thành - Hari Won lập tức công chúng chú ý. Một trong những chủ đề được dân tình mang ra bàn tán chính là trong bức ảnh trên, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hay Trấn Thành - Hari Won tình tứ hơn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đụng độ” Trấn Thành - Hari Won, ai tình tứ hơn ai?-1

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Trấn Thành - Hari Won bất ngờ xuất hiện chung.

Có thể thấy, Kim Lý tạo dáng ôm eo Hồ Ngọc Hà, còn nữ ca sĩ cũng để tay lên vai và nghiêng đầu gần bạn trai. Về phía Hari Won, cô ôm vai ông xã cực ngọt ngào còn Trấn Thành rạng rỡ nhìn vào ống kính máy ảnh.

Dù tranh luận rất sôi nổi nhưng đa số công chúng phải thừa nhận rằng, cả hai cặp đôi đều “mỗi người 1 vẻ, 10 phân vẹn 10”. Cả 4 người đều thể hiện sự tình tứ, ngọt ngào theo một cách khác nhau nhưng đều khiến khán giả cảm nhận được sự hạnh phúc của họ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đụng độ” Trấn Thành - Hari Won, ai tình tứ hơn ai?-2

Ngoài ra bữa ăn thân mật còn có Lê Giang, NTK Lý Quí Khánh, ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Riêng về Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, thời gian qua cặp đôi khiến nhiều người lo lắng khi vướng nghi vấn rạn nứt. Thế nhưng nữ ca sĩ khẳng định: “Hà xác nhận đó chỉ là tin đồn thôi. Tin đồn thì luôn mâu thuẫn, Hồ Ngọc Hà phải đi với đại gia mà cứ yêu đại gia là bị chửi. Hà luôn sống thật, kể cả yêu đại gia hay người thường thì phải yêu cơ.

Với Kim Lý thì lúc đầu nghĩ là cuộc vui, một tình cảm nhất thời. Đến khi gặp, quen rồi dừng lại vì cảm thấy khác biệt. Trong quãng thời gian dừng lại thì mới tìm hiểu và nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau chứ không phải như lúc ban đầu mình nghĩ là không hợp. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khác với những cặp đôi khác bởi cả hai thích nhau, chia tay, tìm hiểu rồi lại yêu nhau”.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đụng độ” Trấn Thành - Hari Won, ai tình tứ hơn ai?-3

Riêng về Hồ Ngọc Hà, cô khẳng định những tin đồn rạn nứt Kim Lý chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Trấn Thành - Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.