Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Lê Phương... đồng loạt lên tiếng bảo vệ, động viên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Loạt sao Việt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều... đã công khai động viên Cát Phượng giữa bão scandal.

Loạt sao Việt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều... đã công khai động viên Cát Phượng giữa bão scandal.

Hôm qua (14/10), Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã có cuộc họp báo chóng vánh để xin lỗi khán giả và nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Tuy nhiên, sau khi nói lời xin lỗi, làn sóng chỉ trích cặp đôi vẫn không suy giảm

Trước cơn bão scandal chưa có dấu hiệu hạ cường độ, nhiều sao Việt đã có những động thái công khai bảo vệ, động viên dành cho cặp đôi thị phi.

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Cát Phượng, Hồ Ngọc Hà đã để lại lời nhắn cho đàn chị: "Chị hãy mạnh mẽ lên nào". Lời động viên tuy ngắn gọn nhưng chân thành của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều ủng hộ, yêu mến từ người hâm mộ.
Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Lê Phương... đồng loạt lên tiếng bảo vệ, động viên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn-1

Hồ Ngọc Hà đã để lại lời nhắn cho đàn chị: "Chị hãy mạnh mẽ lên nào".

Không chỉ có Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều cũng kịp thời bày tỏ: "Thương hai đứa. Mạnh mẽ và cứ sống với sự yêu thương và tử tế dành cho nhau. Mất và được là chuyện thường tình ở đời, thuyền to thì sóng lớn. Hai em cứ an yên bên nhau nhé!"

Nữ diễn viên Lê Phương - sao phim "Gạo nếp gạo tẻ" thì ân cần động viên: "Phận là em, chỉ mong chị của em luôn bình tĩnh, vui khỏe và an yên mỗi ngày! Chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi mà."
Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Lê Phương... đồng loạt lên tiếng bảo vệ, động viên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn-2

Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng động viên Cát Phượng giữa tâm bão scandal.

Nhiều nghệ sĩ khác như đạo diễn Công Ninh, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên hài Tiến Luật, diễn viên Đại Nhân... cũng để lại bình luận an ủi, chúc cặp đôi mạnh mẽ, sớm vượt qua "bão tố".

Theo Helino


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.