Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả khi bị nói "đem cả chuyện đẻ con lẫn cưới xin ra quảng cáo kiếm tiền"

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục đón tin vui. Từ chuyện nữ ca sĩ hạ sinh hai thiên thần nhỏ cho tới chuyện cô được bạn trai lâu năm cầu hôn đều nhận được rất nhiều lời chúc phúc của cư dân mạng. Cũng theo tiết lộ "nhá hàng" thì có lẽ showbiz Việt sắp sửa sẽ có một đám cưới vô cùng hoành tráng.

Niềm vui trọn vẹn của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người càng thêm tin tưởng vào tình yêu và tin rằng cuối cùng vào một thời điểm tốt đẹp nào đó ta sẽ gặp được đúng người mà mình cần.

Rất đông các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ lâu năm đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và hi vọng hạnh phúc sẽ kéo dài lâu.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà cởi mở chia sẻ chuyện tình cảm của mình đối với công chúng. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ về tình yêu của mình cũng như cuộc sống riêng tư.

Một điều hoàn toàn khác biệt với tính cách của Hồ Ngọc Hà trước đây.

Ngay lập tức, những "chuyên gia truyền thông" bắt đầu phân tích lý do tại sao Hồ Ngọc Hà làm như vậy. Có một số thông tin đã đặt ra rằng mọi "đường đi nước bước" của Hồ Ngọc Hà đều có sự tính toán tỉ mỉ. Cụ thể, bất kỳ bài đăng nào của Hồ Ngọc Hà đều gắn với một thương hiệu nào đó và theo đó, mọi động thái của người đẹp đều không hề ngẫu nhiên.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả khi bị nói đem cả chuyện đẻ con lẫn cưới xin ra quảng cáo kiếm tiền-1

Những chia sẻ trên story của Hồ Ngọc Hà.

Ở một bài phân tích khác, nguồn tin này cũng đặt ra câu hỏi về chi phí cho việc cầu hôn của Kim Lý. Theo bài viết này, ước tính cho màn cầu hôn này là khoảng 200-300 triệu.

Nếu như mọi lần có lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ chẳng để tâm nhưng lần này lại khác. Cô đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả về chuyện này với thái độ vô cùng găy gắt.

Cụ thể ở chuyện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "tính toán đường đi nước bước" để nhằm mục đích truyền thông quảng cáo thì người đẹp chỉ đành than thở câu: Sống sao cho vừa lòng.

Còn ở thông tin Kim Lý chi khoảng 200-300 triệu cho chuyện cầu hôn thì Hồ Ngọc Hà lại đáp trả gay gắt hơn. Theo cô đây là thông tin vô cùng tiêu cực để nhắm vào một gia đình người khác. Hơn nữa, Hồ Ngọc Hà cho biết đây là một thông tin vô cùng nhảm nhỉ.

Trên thực tế, lý do cho việc cởi mở hơn với công chúng thì Hồ Ngọc Hà cũng đã có lần chia sẻ. Cô từng tiết lộ, bản thân vốn không phải là người muốn chia sẻ chuyện cá nhân, đặc biệt là thiếu niềm tin về tình yêu nên không muốn công khai.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả khi bị nói đem cả chuyện đẻ con lẫn cưới xin ra quảng cáo kiếm tiền-2

Theo Hồ Ngọc Hà thông tin Kim Lý chi 300 triệu cầu hôn là nhảm nhỉ.

Vì sợ mọi thứ không vững bền nên Hồ Ngọc Hà lựa chọn giữ riêng những điều riêng tư cho mình. Nhưng sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ cũng như Kim Lý đã cho Hồ Ngọc Hà thêm sức mạnh để thử 1 lần được yêu, được khoe về hạnh phúc của mình.

Về chuyện Hồ Ngọc Hà nhận quảng cáo cho những thương hiệu sau khi sinh con cũng là chuyện vô cùng bình thường đối với các nghệ sĩ nổi tiếng. Thông thường, các nhãn hiệu sẽ tìm đến nghệ sĩ ở giai đoạn phù hợp để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Hơn nữa, với danh tiếng của Hồ Ngọc Hà, việc các hợp đồng quảng cáo "bay đến nườm nượp" là điều hoàn toàn có thể dễ hiểu. Nhất là đặc biệt ở giai đoạn này, khi người đẹp vừa sinh con xong, hình tượng cũng vô cùng phù hợp với nhiều sản phẩm. Nên nói đến chuyện nghệ sĩ không quảng cáo chỉ có 2 lý do, một là tên tuổi chưa đủ hot, hai là bị tẩy chay mà thôi.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-thang-than-dap-tra-khi-bi-noi-dem-ca-chuyen-de-con-lan-cuoi-xin-ra-quang-cao-kiem-tien-16220191121000740.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.