Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ bụng bầu rõ mồn một dù đã cố tình diện đồ dáng rộng và tối màu

Thân hình có phần phát tướng của Hồ Ngọc Hà ngày càng thấy rõ ở thời điểm này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh trong buổi tụ họp cuối tuần cùng với hội bạn thân và tổ chức sinh nhật bất ngờ cho một thành viên. Trong bữa tiệc, Hồ Ngọc Hà đã chọn một chiếc váy voan dài tay, tông đen và phom rộng, tuy nhiên cũng không thể che chắn được sự thay đổi rõ rệt khi mang thai ở tháng thứ 5. 

Đặc biệt, trong đoạn clip được chia sẻ sau đó, thân hình có phần phát tướng hơn của Hồ Ngọc Hà càng lộ rõ hơn. Nhiều người nhận xét rằng, dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ nhưng nhan sắc Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ. Ngoài phần bụng ra thì gương mặt cùng vóc dáng của Hồ Ngọc Hà vẫn không có gì thay đổi so với trước khi mang thai.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ bụng bầu rõ mồn một dù đã cố tình diện đồ dáng rộng và tối màu-1Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ bụng bầu rõ mồn một dù đã cố tình diện đồ dáng rộng và tối màu-2

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý từng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp. Trước ống kính, Kim Lý thoải mái dùng tay xoa bụng Hồ Ngọc Hà như cách ngầm công khai việc nữ ca sĩ đang mang thai và hành động của anh là đang bảo vệ sự an toàn của cả mẹ cùng con giữa chỗ đông người. 

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ bụng bầu rõ mồn một dù đã cố tình diện đồ dáng rộng và tối màu-3

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-tiep-tuc-lo-bung-bau-ro-mon-mot-du-da-co-tinh-dien-do-dang-rong-va-toi-mau-222020267102434364.htm

Kim Lý

mang thai

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.