Hồ Ngọc Hà tự nhận "mọi ngày giống đàn ông", nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ

Lại một lần nữa, Hồ Ngọc Hà đăng tải tải ảnh lên trang Instagram cá nhân bị "bóc mẽ". Nhưng lần này, người "bóc" nữ hoàng giải trí là huấn luyện viên The Face 2018 Thanh Hằng.

Lại một lần nữa, Hồ Ngọc Hà đăng tải tải ảnh lên trang Instagram cá nhân bị "bóc mẽ". Nhưng lần này, người "bóc" nữ hoàng giải trí là huấn luyện viên The Face 2018 Thanh Hằng.

Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng là người kín kẽ, ăn nói khéo léo nhưng gần đây, nữ hoàng giải trí liên tục bị dân mạng bóc mẽ trên mạng xã hội. Phần lớn cũng bởi do cách diễn đạt của nữ ca sĩ không được rõ ràng, hoặc dễ gây hiểu lầm.

Mới đây, giọng ca "Sao ta lặng im" đã chia sẻ hình ảnh thướt tha và gợi cảm không quên viết đôi lời: "Lần đầu hoá thân vào vai người con gái lạc vào rừng xanh… Cũng giống con gái ha cả nhà. Mọi ngày giống đàn ông".

Những bức ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải rất xinh đẹp và duyên dáng, mái tóc xoăn dài, chiếc váy khoét sâu hờ hững, gợi cảm. Sau khi chia sẻ, fan của nữ ca sĩ nhanh chóng vào dành những lời khen ngợi không ngớt: "Trời ơi, chị như công chúa vậy", "Chị đẹp, đẹp thật sự", "Chị Hà đẹp quá đi thui", "Thích phong cách nhẹ nhàng này của chị Hà",…

Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-1

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc của nữ hoàng giải trí, một bình luận lại bóc mẽ Hà Hồ nói dối.

Người này lại chẳng ai khác là bạn thân của cô, siêu mẫu Thanh Hằng. Huấn luyện viên The Face 2018 bình luận: "Xạo" đi kèm icon cười cười.

Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-2Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-3Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-4

Tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong MV mới.

Bình luận này đã thu hút nhiều lượt like của dân mạng. Đúng là streetstyle của Hồ Ngọc Hà khá chất, thời trang đi diễn hay sự kiện dù không thướt tha như hình ảnh trong MV mới nhưng cũng không kém phần nữ tính. Bởi vậy, cô đã bị chính bạn thân của mình bóc mẽ nói dối.

Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-5Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-6Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-7Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-8Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-9Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-10

Được biết, đây là những hình ảnh trong MV ballad mới nhất "Giá như mình đã bao dung". Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp trở lại của cô và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sau các ca khúc nổi tiếng: "Tìm lại giấc mơ", "Sao ta lặng im", "Gửi người yêu cũ"...

Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-11Hồ Ngọc Hà tự nhận mọi ngày giống đàn ông, nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng bóc mẽ-12

Nữ ca sĩ dịu dàng và thướt tha trong MV mới.

Theo Helino


Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.