Hồ Ngọc Hà tung loạt hình đẹp như siêu mẫu trên đường phố New York nhưng vẫn không thấy Kim Lý “thả tim”

Đang ở Mỹ trong chuyến lưu diễn, Hồ Ngọc Hà vừa tung loạt hình mới nhưng người tình Kim Lý vẫn tiếp tục vắng mặt.

Đang ở Mỹ trong chuyến lưu diễn, Hồ Ngọc Hà vừa tung loạt hình mới nhưng người tình Kim Lý vẫn tiếp tục vắng mặt.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại New York Mỹ. Đi cùng cô lần này là con trai Subeo và NTK thân thiết Lý Quý Khánh. Đây cũng là chuyến đi nước ngoài hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà mà không có Kim Lý tháp tùng như thông lệ suốt một năm qua.

Trên trang cá nhân, sau những bức hình mẹ con âu yếm, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục tung loạt hình mới khoe phong cách streetstyle, vóc dáng và thần thái không kém siêu mẫu chuyên nghiệp.

Ở tuổi 34, Hà Hồ không những không chịu già đi mà còn sở hữu cơ thể ngày càng hoàn hảo hơn trước nhờ chăm chỉ tập luyện.

Chú thích cho loạt ảnh, Hà Hồ viết: "Thích bây giờ tự điều khiểu cân bằng cuộc sống và đã thôi bị cuộc sống điều khiển mình."

Điều khiến cư dân mạng chú ý là loạt hình đẹp như mơ này của Hà Hồ tiếp tục vắng bóng Kim Lý. Nam diễn viên Việt Kiều không "thả tim", cũng như không để lại dòng bình luận nào trong hàng loạt dòng trạng thái của Hà Hồ suốt những ngày qua mặc dù cả hai đang không ở cạnh nhau.

Lần gần đây nhất fan thấy sự tương tác giữa hai người là Hồ Ngọc Hà nhấn nút "yêu thích" cho bức ảnh của Kim Lý đăng hôm 26/6.

Fan không khỏi có chút lo lắng vì đã sát dịp kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau của cặp đôi. Cuộc tình với Kim Lý cũng là cuộc tình đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung.

Theo Helino


Kim Lý

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.