Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và hàng loạt nghệ sĩ đau xót khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương mang bạo bệnh

Thông tin Mai Phương mắc bạo bệnh khiến nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ bàng hoàng lo lắng.

Thông tin Mai Phương mắc bạo bệnh khiến nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ bàng hoàng lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội ồn ào thông tin nữ Diễn viên Mai Phương - khuôn mặt quen thuộc của truyền hình Việt hiện đang mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện tại Mai Phương được điều trị tại khoa ung bướu, Bệnh Viện 175.

Vừa điều trị bệnh vừa một mình nuôi con, nữ diễn viên sinh năm 1985 gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, dù khó khăn thế nào Mai Phương vẫn luôn nỗ lực tự mình cố gắng chứ không muốn nhờ vả đến ai.

Câu chuyện xót xa về Mai Phương khiến nhiều người rơi nước mắt.

Ngay sau khi nghe tin dữ, nhiều bạn bè đồng nghiệp của nữ diễn viên vô cùng đau đớn và xót xa. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn bàng hoàng không thể tin khi đọc tin tức. Cô còn nhờ người hỏi lại thông tin. Người mẫu Xuân Lan cũng đau đớn khi biết tin. Người mẫu Bùi Thúy Hạnh thì xót xa chia sẻ rằng cô mới quay show với Mai Phương cách đây vài ngày.

 

Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi để ủng hộ giúp đỡ Mai Phương về tài chính lẫn tinh thần. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân đã vốn rất khó khăn, đối diện với bệnh tật khiến gánh nặng trên đôi vai Mai Phương càng chồng chất.

Trên trang cá nhân của mình, Băng Di, Ốc Thanh Vân, Yaya Trương Nhi... đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương. 

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi. Phải mạnh khỏe đầy nghị lực để lo cho con gái nhé! Cháu còn nhỏ lắm. Tôi mong phép màu đến với bạn".

Còn ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ: "Thương cho người em - diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ".

Trước đó 1 tuần, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã động viên chính bản thân mình trong hành trình chống lại bệnh tật. Ngay dưới bài đăng của Mai Phương rất nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Quốc Thái, Sơn Ngọc Minh, Khánh Ngọc... đã lên tiếng động viên và hi vọng cô mạnh mẽ vượt qua.


Clip Mai Phương nói về người cũ (nguồn: Ngoisao.net).

Theo Helino


Mai Phương bị ung thư phổi

Mai Phương

Diễn viên Mai Phương

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.