Hồ Quang Hiếu: Quang Huy không giàu cũng chẳng đẹp trai lại mập, cớ gì Bảo Anh phải cặp kè?

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ hết sức chân thành trước ồn ào của bạn gái cũ.​​​​​​​

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ hết sức chân thành trước ồn ào của bạn gái cũ.

Lùm xùm ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kéo theo cả rắc rối cho Bảo Anh khi nữ ca sĩ bất ngờ bị đồn chính là "người thứ ba" chen ngang vào hôn nhân của họ.

Trước những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình, Bảo Anh đã nhờ luật sư can thiệp, yêu cầu những trang tin phải gỡ bỏ thông tin không đúng về cô.

Giữa tâm bão của dư luận, phía Bảo Anh hiện tại vẫn chưa có thêm động thái nào khác trong khi đó, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh thống nhất sẽ không chia sẻ gì thêm. 

Liên hệ với ca sĩ Hồ Quang Hiếu – người yêu cũ của Bảo Anh, chúng tôi đã nhận được những lời chia sẻ của anh về tin đồn này.

Hồ Quang Hiếu: Quang Huy không giàu cũng chẳng đẹp trai lại mập, cớ gì Bảo Anh phải cặp kè?-1

Hồ Quang Hiếu tin tưởng tuyệt đối ở Bảo Anh.

Ban đầu, giọng ca "Con bướm xuân" từ chối trả lời vì chưa đọc những tin đồn về việc nghi ngờ Bảo Anh làm "người thứ ba". Tuy nhiên sau đó, anh đã chủ động liên lạc lại để lên tiếng.

Nam ca sĩ cho biết: "Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi. 

Tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, xinh đẹp, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. 

 Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì".

Về việc bạn gái cũ nhờ luật sư can thiệp khi bị đồn đại là người chen ngang vào hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Quang Hiếu cho hay anh đã đọc thông tin này và thấy quyết định của Bảo Anh là đúng. 

"Mọi vấn đề sẽ có pháp luật giải quyết, nhất là khi mọi thứ sáng tỏ, mình không làm gì sai thì mình không phải sợ, ai xúc phạm danh phẩm của mình thì pháp luật sẽ xử lý thôi" – nam ca sĩ điển trai nhấn mạnh.

Khẳng định mối quan hệ với Bảo Anh vẫn rất tốt đẹp, Hồ Quang Hiếu nhắn bạn gái cũ rằng, làm nghệ sĩ thì ai cũng sẽ phải chịu áp lực từ dư luận. 

Anh và những người thân yêu của Bảo Anh sẽ luôn đồng hành, sát cánh để an ủi, động viên Bảo Anh vượt qua khó khăn này.

Theo Helino


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.