Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài

Tự nhận mình là người "mê gái" và có tài cưa cẩm. Cũng vì vậy mà Trường Giang nhiều lần "khốn đốn" vì bị những người mình "thả thính" đưa lên mặt báo.

Tự nhận mình là người "mê gái" và có tài cưa cẩm, danh hài Trường Giang có nhiều bóng hồng vây quanh mình. Cũng vì vậy mà Trường Giang nhiều lần "khốn đốn" vì bị những người mình "thả thính" đưa lên mặt báo.

Hình ảnh Trường Giang và một cô gái được cho là Nhã Phương đi ăn cùng nhau sau scandal tình tay ba giúp fan hâm mộ của cặp đôi phần nào thấy yên tâm. Họ tin rằng sau "sóng gió" Trường Giang và Nhã Phương đã làm lành với nhau. Tuy nhiên, tin đồn đó còn chưa kịp kiểm chứng thì Trường Giang lại bị "tố thả thính" Khánh My. Vậy ngoài Nhã Phương, Trường Giang đã vướng ồn ào tình ái với những mỹ nhân nào của showbiz Việt?

Quế Vân 

Người đẹp mở đầu cho những lùm xùm tình ái của Trường Giang chính là Quế Vân. Cô khẳng định mối tình của mình và nam danh hài khá sâu đậm. Trường Giang còn chia sẻ với cô rằng quen Nhã Phương chỉ là vì fan. Cô tiết lộ: "Khi yêu tôi, Trường Giang không che đậy hay giấu diếm bất cứ điều gì. Giang rất quan tâm, ra đường nắm tay, ngồi ăn nắm tay, rồi tự nấu rất nhiều món gọi tôi tới ăn. Tôi thường xuyên được Trường Giang đút cho ăn từng miếng. Anh luôn hôn vào trán, vuốt tóc và nắm chặt tay. Cách Trường Giang luôn công khai tôi với bạn bè khiến tôi nghĩ không có Nhã Phương tồn tại trong mối tình này."

Cuộc tình của cặp đôi chỉ chấm dứt khi Quế Vân liên tục đọc được những bài báo công khai hẹn hò, mặc đồ đôi của Nhã Phương và Trường Giang. Quế Vân khẳng định Trường Giang là người kết bạn facebook trước, liên tục nhắn tin và gọi điện, nói nhớ nhung với cô. 

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 1.

Quế Vân và Trường Giang gặp mặt ở một gameshow.

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 2.

Trường Giang đã theo đuổi Quế Vân và khẳng định với cô rằng chuyện yêu Nhã Phương chỉ là chuyện showbiz.

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 3.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 4.

Quế Vân tung tin nhắn và cả đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của cô và một người đàn ông được cho là giống giọng Trường Giang để làm bằng chứng. Cô khẳng định mình bị tổn thương khi bị Trường Giang phản bội.

Sam

Diễn viên Sam và Trường Giang cùng đóng chung bộ phim "Siêu sao siêu ngố". Cặp đôi vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi Sam đăng tải bức ảnh hậu trường tình tứ của Trường Giang và cô với dòng chia sẻ: "Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc".

Dù sau đó, Sam và Trường Giang đều phủ nhận tin đồn và cho rằng dòng chia sẻ chỉ để làm truyền thông cho phim, cô buồn vì làm ảnh hưởng đến tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang. Nhưng công chúng vẫn tin rằng Sam là một trong những "bóng hồng" ở bên cạnh Trường Giang. 

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 5.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 6.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 7.

Sam và Trường Giang vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau "Siêu sao siêu ngố".

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 8.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 9.

Tham gia "Ơn giời cậu đây rồi", Trường Giang ôm chầm lấy Sam ngay trên sân khấu.

Nam Em

Nam Em là người đẹp khiến Trường Giang gặp "sóng gió" lớn nhất trong chuyện tình cảm. Bất chấp những phản ứng trái chiều của dư luận, Nam Em liên tục kể về chuyện tình dài tập của mình với Trường Giang trên khắp các mặt trận. Sự việc ồn ào hơn khi Nam Em khẳng định Trường Giang vẫn tới sinh nhật của cô dù ngày hôm sau đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp. 

Sau khi "tố" Trường Giang "bắt cá hai tay", Nam Em vẫn không thể quên được nam danh hài nên tới tận căn hộ để tặng bánh sinh nhật và hoa cho Trường Giang dù... tặng nhầm nhà. Sau sự việc này, Trường Giang đã phải lên tiếng cho rằng Nam Em không "được bình thường" và cảnh báo cô không được đụng tới Nhã Phương nếu không sẽ không để yên. Mẹ của Nam Em khá tức giận trước nhận xét của nam danh hài nên đã lên tiếng "tố" Trường Giang thường xuyên tới nhà mình, thậm chí còn xin cưới Nam Em nhưng không được bà đồng ý. 

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 10.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 11.

Cùng tham gia nhiều gameshow, Trường Giang thường xuyên có những cử chỉ tình cảm với Nam Em.

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 12.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 13.

Nam danh hài còn không ngần ngại "thả thính" Nam Em ngay trên sóng truyền hình.

Khánh My

"Sóng gió" từ chuyện tình tay ba với Nam Em chưa qua thì Trường Giang tiếp tục bị Khánh My "tố" theo đuổi cô khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Khánh My chia sẻ: "Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!"

Cô cũng tâm sự thêm rằng trong thời gian tán tỉnh, Trường Giang thường đến nhà gặp và ăn cơm cùng anh chị của cô. Và khoảng thời gian Trường Giang "thả thính" Khánh My là khi anh và Nhã Phương gây gổ, mâu thuẫn với nhau. Khánh My đã từ chối Trường Giang vì không muốn làm người thứ ba. Cô còn cho rằng việc Trường Giang tán tỉnh mình không có gì bất ngờ vì anh còn "thả thính" nhiều cô gái khác trong showbiz.

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 14.
Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 15.

Khi giận dỗi Nhã Phương, Trường Giang lại đi tán tỉnh cô gái khác.

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 16.

Trường Giang cũng thường đến nhà cô giống như đã làm với các cô gái trước.

Hồ sơ tình ái của Trường Giang: Thêm một bóng hồng công khai tình cảm với danh hài - Ảnh 17.

Khánh My không bất ngờ vì Trường Giang đã tán tỉnh nhiều người đẹp khác chứ không chỉ riêng cô.

Theo Trí thức trẻ


Khánh My

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.