Hoa hậu Anh đột tử ở trang trại ngựa

Jessica Whalley qua đời trong lúc làm việc ở trang trại ngựa của Michael Owen. 72 tiếng trước khi mất, cô được nhìn thấy tiệc tùng vui vẻ.

Hoa hậu Anh đột tử ở trang trại ngựa-1Cái chết đột ngột của Jessica Whalley khiến nhiều người sốc.

Yahoo đưa tin vào khoảng 8h50 sáng 28/3, dịch vụ cấp cứu ở Malpas (Cheshiresau, Anh) được báo cáo có vụ đột tử xảy ra tại Manor House Stables - trang trại ngựa đua của cựu tiền đạo Michael Owen. Người qua đời là Jessica Whalley, một hoa hậu của Anh.

"Cái chết của Jessica không đáng ngờ và người thân của cô đã được thông báo tin xấu. Nhân viên điều tra đã chuẩn bị hồ sơ của Jessica để tiến hành các thủ tục giấy tờ", phát ngôn viên nói trên The Sun.

Chủ trang trại ngựa Michael Owen gửi lời chia buồn đến gia đình hoa hậu. Anh nói trong tuyên bố: "Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo rằng một thành viên được yêu mến của trường đua đã qua đời. Tất cả thành viên của Manor House Stables yêu cầu sự riêng tư dành cho gia đình Jessica vào lúc này".


Hoa hậu Anh đột tử ở trang trại ngựa-2Jessica Whalley qua đời khi đang làm việc tại Manor House Stables. Bức ảnh bên trái được chụp trước 72h cô qua đời. Ảnh: Yahoo.

George McGrath, Giám đốc điều hành của Hiệp hội nhân viên đua xe quốc gia, bày tỏ thương tiếc. McGrath tri ân người đẹp quá cố: "Cô ấy là thành viên rất được kính trọng trong cộng đồng đua xe. Cô ấy đã từ bỏ chúng tôi ở độ tuổi quá trẻ".

Jodie Chalmers, bạn thân của Whalley, chia sẻ trên trang cá nhân: "Trái tim tôi tan nát. Jessica là bạn thân thời trung học của tôi. Chúng tôi coi nhau như chị em vậy. Tôi không ngừng khóc khi biết cô ấy qua đời".

Jessica Whalley chuẩn bị bước sang tuổi 26 vào tháng 4. Đối với khán giả Anh, Whalley được biết đến là người đẹp đại diện xứ sở sương mù trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 tại Beirut (thủ đô Lebanon). Cô lọt vào top 10 chung cuộc.

Trước lúc mất, Whalley giữ vị trí quản lý điều phối ngựa tại trường đua Manor House Stables. Bên cạnh đó, cô từng làm việc cho Sheikh Hamdan bin Rashid Al Maktoum - Phó tổng thống, Thủ tướng Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-anh-dot-tu-o-trang-trai-ngua-post1417033.html

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.