Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang: 'Tôi sẽ nhận quà của đại gia nếu thấy xứng đáng'

Cuộc sống của Hương Giang không có quá nhiều thay đổi sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên khi trở thành hoa hậu, cô chia sẻ sẽ tiết chế hơn trong cách phát ngôn.

Cuộc sống của Hương Giang không có quá nhiều thay đổi sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên khi trở thành hoa hậu, cô chia sẻ sẽ tiết chế hơn trong cách phát ngôn.

Trong cuộc trò chuyện  mỹ nhân Hà thành có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống hậu đăng quang. Cô cũng thẳng thắn đối diện với những phát ngôn gây chú ý trong quá khứ khi được hỏi đến.


- Cuộc sống của chị có thay đổi gì đáng kể sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018?

Sau 2 tháng đăng quang, tôi vẫn luôn tất bật với các công việc của mình. Tôi phải bay đi bay lại giữa hai nước Việt Nam – Thái Lan để hoàn thành hết nhiệm vụ của một đương kim hoa hậu, ngoài ra còn phải dành thời gian cho những dự định riêng của mình nữa.

Công việc trở nên bận rộn hơn và cũng có nhiều kế hoạch để thực hiện trong thời gian sắp tới.

- Việt Nam là quốc gia nhỏ bé trên các đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng trường hợp của chị lại khác. Với hiện trạng thất bại của nhiều người đẹp Việt, chị nghĩ là do đâu?

Điều này rất khó nói. Thường thì các cuộc thi khác không công khai những vòng thi phụ nên chúng ta không biết họ chấm như thế nào. 

Tuy nhiên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 công khai từng vòng thi nhỏ, phát trực tiếp cho khán giả xem. Từng buổi phỏng vấn hay chụp hình… đều chia sẻ trên mạng xã hội. Đó là những lý do khiến mọi người hiểu rõ hơn về việc tôi đăng quang. 

- Cái được và mất lớn nhất của chị khi trở thành hoa hậu là gì?

Tôi nghĩ mình không có gì để mất bởi đây là một danh hiệu cao quý và giúp tiếng nói của tôi trở lên lớn hơn. Không có gì để mất, nhưng chỉ có điều đời sống riêng tư của tôi trở nên kín kẽ hơn. 

Tôi cũng phải cố gắng để giữ gìn hình ảnh bằng cách khéo léo hơn trong lời ăn tiếng nói, đồng thời chấp nhận đời sống riêng tư không còn thoải mái như trước nữa. Tôi nghĩ đó là những lưu ý nhỏ cho bản thân chứ không xem là mất mát. 

- Nói là thế, nhưng nhiều người nhận ra tính cách của Hương Giang không còn thoải mái và “lầy lội” như trước. Có phải danh hiệu hoa hậu đang khiến chị sống sai bản chất?

Bản chất của con người không thể gọi tên một cách chính xác được. Tôi cho rằng bản chất của con người nằm ở việc tốt hay xấu, không liên quan tới chuyện “lầy lội” hay “nghiêm túc”…

Mọi thứ nên chuyên nghiệp, nghĩa là mình ở trong công việc nào thì thể hiện tốt trong công việc đó. Với tôi, việc trở nên chín chắn hơn và nghiêm túc trong mọi tình huống được gọi là sự chuyên nghiệp. 

- Ở thời điểm này, chị nghĩ thế nào về những phát ngôn gây tranh cãi của mình trong quá khứ? 

Tôi sẽ phải tiết chế, không chỉ trong phát ngôn mà còn rất nhiều thứ khác nữa. Bản thân tôi chỉ muốn nói và làm những gì xứng với danh hiệu của mình, ngoài ra tôi không muốn nói đến những vấn đề khác.

- Chị từng gây chú ý với phát ngôn: “Trai cho 2 tỷ đi mua sắm mà không lấy thì là nói xạo”. Vậy đến giờ phút này, chị nghĩ như thế nào về câu nói đó?

Đấy là tôi nói ở trường hợp một cô gái nào đó có người tặng tiền, mà được cho thì có gì đâu mà không nhận? Còn tôi chưa bao giờ rơi vào trường hợp như thế để mà biết có nên nhận hay không. 

- Nhưng giả sử được trai cho 2 tỷ thật, chị có nhận hay không?

Tùy chứ, nếu xứng đáng với những gì mà tôi bỏ ra thì tôi sẽ nhận.

- Nhận tiền số tiền rất lớn nhưng không phải do chính tay mình kiếm ra, đó có phải thực dụng?

Như tôi nói đó, phải xem số tiền có xứng đáng với những gì mình bỏ ra hay không. Nếu xứng đáng thì tôi nhận chứ không liên quan đến thực dụng. 

- Nếu được đại gia tặng đồ hiệu với mục đích gạ gẫm, phản ứng của chị sẽ như thế nào?

Tôi vẫn bảo lưu quan điểm là nó có xứng đáng hay không. Một người tìm hiểu mình cũng có thể là đại gia mà? Tại sao mọi người cứ quan niệm xấu về đại gia?

Nếu đại gia và tôi đang tìm hiểu nhau, hoặc tôi giúp đỡ điều gì đó trong công việc của họ, họ đáp trả bằng một món quà xứng đáng với những gì bản thân bỏ ra thì tôi sẽ nhận. 

- Trước đây, chị là ca sĩ đi hát tại nhiều quán bar và vũ trường. Trở thành hoa hậu, chị có nghĩ nên dừng lại công việc này để giữ gìn hình ảnh?

Tôi vẫn sẽ hát ở đó nhưng hạn chế. Dù mang danh hoa hậu nhưng thực ra tôi vẫn là ca sĩ. Ngay cả BTC Hoa hậu Chuyển giới bên Thái Lan cũng khuyến khích hoa hậu của họ có nhiều hoạt động. 

Việc hoạt động biểu diễn nghệ thuật chưa bao giờ sai, và một người ca sĩ đi hát ở đâu cũng chưa bao giờ sai. Ăn mặc như thế nào, vũ đạo ra làm sao… mới là những vấn đề nên bàn tới.

Còn việc biểu diễn phục vụ cho mọi người, cho công việc cũng như đam mê của mình thì không bao giờ sai. Hoa hậu không phải là một nghề, họ phải có nghề nghiệp riêng và nghề của tôi là ca sĩ. 

- Từng gây ấn tượng với vai trò vedette trong một show diễn thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2018, chị có tính làm thêm nghề người mẫu?

Khi catwalk tôi không biết có thành công hay không, nhưng sau đó màn trình diễn nhận được hiệu ứng rất tốt. Là người yêu thích sân khấu nhưng tôi không nghĩ người mẫu là nghề mình sẽ theo. 

Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời phù hợp tôi sẽ nhận vì bản thân vốn là người yêu thời trang. 

- Thời gian gần đây vóc dáng của chị rất gầy gò khiến fan lo lắng. Có phải đây là hậu quả của việc ép cân quá đà?

Tôi không ép cân, mà vấn đề là không thể ăn được nhiều vì lịch trình quá dày đặc. Fan thấy tôi gầy thì lo, nhưng thực sự tôi vẫn rất khỏe.

- Mới đây chị bắt cặp với Trường Giang tham gia chương trình truyền hình thực tế “Khi đàn ông mang bầu”. Tiếp xúc thường xuyên, chị cảm thấy danh hài là người như thế nào?

Người nghệ sĩ nào cũng có đời sống riêng tư và khán giả có thể đánh giá rất nhiều xung quanh vấn đề đó. Là đồng đội thân thiết suốt bao nhiêu ngày, tôi cũng tin những gì mình lựa chọn là chính xác. Mọi người hãy xem chương trình để thấy điều đó. 

- Thời điểm chương trình ghi hình cũng là lúc Trường Giang đang ngụp lặn trong scandal tình tay ba. Sự áp lực của anh ấy có ảnh hưởng đến tâm lý của chị?

Có chứ, khi người ta có những áp lực về cảm xúc và cuộc sống thì sẽ rất uể oải. Có những lúc anh Giang rất mệt mỏi. Là đồng đội, tôi chia sẻ điều ấy. Hai người cùng giúp đỡ nhau để mang lại thành công cho chương trình.

- Vậy chị chia sẻ những gì để giúp tâm trạng anh ấy trở nên tốt hơn?

Tôi chỉ động viên thôi bởi ai cũng có cuộc sống riêng tư của họ. Dù vậy anh Giang vẫn rất hợp tác trong công việc

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.