Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây sốt với vẻ mặn mà sau hai tháng sinh con

Sau hai tháng hạ sinh tiểu công chúa, gương mặt của Đặng Thu Thảo vẫn không hề thay đổi so với thời con gái. Thậm chí nhiều bình luận cho rằng vẻ đẹp của cô còn mặn mà hơn xưa.

Sau hai tháng hạ sinh tiểu công chúa, gương mặt của Đặng Thu Thảo vẫn không hề thay đổi so với thời con gái. Thậm chí nhiều bình luận cho rằng vẻ đẹp của cô còn mặn mà hơn xưa.

Cách đây ít phút, hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải bức ảnh chân dung trên Instagram và gây sự chú ý. Đây là lần đầu tiên cô khoe cận cảnh gương mặt của mình sau hai tháng hạ sinh tiểu công chúa cho doanh nhân Nguyễn Trung Tín. 


Đặng Thu Thảo lần đầu khoe gương mặt sau hai tháng sinh con.


Cận cảnh nhan sắc trẻ trung gây thương nhớ của bà mẹ một con.

Mặc dù đã là bà mẹ một con, song hình ảnh cho thấy gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn không có gì thay đổi so với thời con gái. Không những được bảo toàn được nhan sắc, cô thậm chí còn được khen mặn mà hơn xưa. 

Phía dưới bức ảnh của hoa hậu là hàng dài bình luận ngợi khen nhan sắc thanh xuân. "Chị còn mặn mà hơn lúc chưa sinh nữa đấy. Người đẹp không tuổi", một người hâm mộ trầm trồ. Ý kiến khác cũng không tiếc lời ngợi khen: "Tuyệt sắc giai nhân, người đẹp nhất từng thấy"...


Dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của cựu Hoa hậu Việt Nam.

Cách đó ít giờ, doanh nhân Lê Đăng Khoa - một người bạn thân của Đặng Thu Thảo - cũng chia sẻ bức ảnh chụp với cô trên mạng xã hội. Một lần nữa, vẻ đẹp thuần khiết, mong manh của gái một con họ Đặng lại khiến người hâm mộ "phát sốt".


Bức ảnh do bạn thân của Đặng Thu Thảo đăng tải. 


Hồi đầu tháng 5, Thu Thảo cũng chia sẻ bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cô lấy lại vóc dáng quá thần tốc sau sinh. 

Trước đó, thông tin Đặng Thu Thảo hạ sinh con đầu lòng vào ngày 20/3 gây sự chú ý cho người hâm mộ. Đây là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của mỹ nhân Bạc Liêu với doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Theo tiết lộ của người bạn thân thiết với gia đình Đặng Thu Thảo, con đầu lòng của hoa hậu là một tiểu công chúa. Sinh nở "mẹ tròn con vuông", hoa hậu cùng con gái xuất viện về nhà chỉ khoảng 3 ngày sau đó. 


Hình ảnh bụng bầu của hoa hậu ở những tháng cuối thai kỳ.

Theo VietNamNet


Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.