Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngay lập tức làm hành động này khi biết tin Á hậu Tú Anh lên xe hoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan nức nở vì hành động đẹp dành cho Á hậu Tú Anh khi biết tin người đẹp lên xe hoa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan nức nở vì hành động đẹp dành cho Á hậu Tú Anh khi biết tin người đẹp lên xe hoa.

Cách đây ít giờ,   Á hậu Tú Anh  bất ngờ thông báo tin vui kết hôn sau nhiều ngày đồn đoán của cư dân mạng. Chú rể không ai khác chính là Phạm Gia Lộc, một thanh tra xây dựng điển trai, học thức và giàu có. Tú Anh cũng khéo léo gửi gắm qua bức tâm thư, rằng cuộc tình này của cô với chồng sắp cưới "xuất phát điểm không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác".

Ngay sau khi nhận được thông tin bất ngờ này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bày tỏ sự vui mừng thấy rõ trong lời chúc mừng dành cho Tú Anh. Cô viết: "Ui chúc mừng em, cuối cùng cũng chịu lấy chồng rồi nhé."

Dù chỉ là một bình luận rất nhẹ nhàng và ngắn gọn nhưng hành động của Đặng Thu Thảo cũng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Cô nhận được nhiều lời khen vì thái độ hân hoan chân thành của mình trước hạnh phúc của đàn em.

Tú Anh cũng thể hiện sự cảm kích: "Nhìn chị mình phải noi gương rồi theo sau luôn đó ạ."

Tú Anh lên xe hoa ở tuổi 25 trong sự bất ngờ từ người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo và Tú Anh cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên số 1 song Tú Anh đã phải về nhì sau Đặng Thu Thảo. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau 7 năm đăng quang.

Cách đây 1 năm, Đặng Thu Thảo đã lên xe hoa với doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín. Người hâm mộ thích thú khi Á hậu Tú Anh cũng chọn 1 chàng trai trẻ thành đạt để xây dựng gia đình ở tuổi 25. Đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 21/7 tới.

Theo Helino


sao Việt kết hôn

Tú Anh

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.