Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC VTV24

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho hay cô đã kết thúc nhiệm kỳ và đến lúc phải tìm cho mình một con đường mới.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho hay cô đã kết thúc nhiệm kỳ và đến lúc phải tìm cho mình một con đường mới.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức chia sẻ cô sẽ về “ngôi nhà” VTV24 để thực hiện ước mơ trở thành một BTV, MC dẫn chương trình từ lâu.

Liên hệ với Đỗ Mỹ Linh, cô cho hay mình đã ký hợp đồng với VTV từ khá lâu rồi nhưng do bận rộn nên ngày 24/10 vừa qua, chương trình Bản tin Tài chính tiêu dùng số đầu tiên do cô đảm nhận mới chính thức lên sóng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC VTV24-1

Sau khi tốt nghiệp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận về ‘ngôi nhà’ VTV24.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, trở thành BTV đã là ước mơ của mình từ lâu. Đầu năm 2018, cô nhận được lời mời cộng tác từ BTV Ngọc Trinh nên đã đồng ý ngay.

“Tôi đã hết 2 năm nhiệm kỳ hoa hậu và cũng tốt nghiệp rồi nên cần phải tìm cho mình một nghề nghiệp ổn định. Khi cơ hội đến, tôi đã gật đầu muốn thử sức luôn mà không cần nghĩ nghĩ hay đắn đo nhiều”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Chia sẻ về lần lên sóng đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh cho hay cô cần rút kinh nghiệm và học hỏi nhiều hơn nữa để có thể làm tốt hơn.

“Dù đã tập luyện nhiều lần trước khi lên sóng nhưng tôi vẫn có nhiều bỡ ngỡ khi dẫn bản tin. Thời gian ghi hình 2-3 tiếng trôi quá nhanh nên đôi khi tôi dẫn còn chưa được trơn chu như mong muốn. Tôi cũng hy vọng mình có thể làm tốt hơn ở những lần sau”, Đỗ Mỹ Linh nói thêm.

Khi trở thành một BTV, Đỗ Mỹ Linh được Á hậu Thụy Vân trực tiếp hướng dẫn. Mỹ Linh chia sẻ, MC Thụy Vân là một người chị và cũng là người mà cô ngưỡng mộ tự rất lâu bởi lối dẫn tự nhiên, gần gũi nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Cũng có lúc, Mỹ Linh bị đàn chị Thụy Vân mắng vì làm chưa tốt nhưng cô không thấy buồn mà chỉ thấy may mắn vì có một người chị kinh nghiệm chỉ dẫn cho mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC VTV24-2

Đỗ Mỹ Linh táo bạo hơn sau khi hết nhiệm kỳ.

Trả lời phóng viên Vietnamnet, Mc Thụy Vân cũng nhận xét về “học trò” của mình. Cô cho hay, Đỗ Mỹ Linh là một người thông minh và có sẵn những nền tảng để có thể trở thành một BTV tốt.

“Tôi bình thường thì hiền nhưng khi hướng dẫn các em thì khá nghiêm khắc. Có những lúc tôi cũng mắng Mỹ Linh nhưng chỉ với mục đích mong các em tiến bộ nhanh hơn”, Thụy Vân nói.

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Tháng 9 vừa qua, cô đã hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.


hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.