Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi tin đồn chuẩn bị kết hôn với người cùng quê

Sau nhiều lời đồn đoán, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị kết hôn, khiến dư luận xôn xao.

Trong mấy ngày gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục vướng tin đồn kết hôn với "người cùng quê". Trước ồn ào này, trong livestream mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vui vẻ đọc lại bình luận của cư dân mạng và đã có những phản hồi xoay quanh vấn đề này. Người đẹp xứ Thanh chia sẻ: “Có người cùng quê nói chị sắp cưới dưới quê kìa? Người cùng quê nào giơ tay đi. Ý là cả chồng và người nói giơ tay đi được không, tôi cũng muốn biết chồng là ai?".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi tin đồn chuẩn bị kết hôn với người cùng quê-1Không chỉ phủ nhận tin đồn chuẩn bị lên xe hoa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn khẳng định cô vẫn chưa có dự định kết hôn.

Đồng thời, Đỗ Thị Hà cho biết cô muốn trở thành đại gia tự thân. "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay", Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhấn mạnh.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã nhận bằng tốt nghiệp ngành Luật Kinh doanh của Trường đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội) sau 4 năm theo học. Chia sẻ về hành trình học tập của mình, Đỗ Thị Hà cho biết: "4 năm trước và 4 năm sau, Hà vẫn vẹn nguyên một tình cảm, Trường đại học Kinh tế quốc dân mãi là nguyện vọng 1 của Hà, chưa từng có thay đổi. Hôm nay, nhìn các sinh viên, các phụ huynh cùng đến lễ tốt nghiệp, Hà bồi hồi nhớ lại những ngày đầu bỡ ngỡ bước đến cánh cổng đại học, nhưng giờ nhìn xung quanh, thấy bạn bè của mình vẫn nụ cười đó nhưng đã trưởng thành hơn nhiều".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi tin đồn chuẩn bị kết hôn với người cùng quê-2Người đẹp 23 tuổi cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, thầy cô và bạn bè đã luôn hỗ trợ cô hoàn thành việc học. "Hà cảm thấy hôm nay ý nghĩa lắm, lễ tốt nghiệp vừa là một dấu mốc quan trọng và cũng là một món quà đặc biệt Hà dành tặng bố mẹ. Con tặng bố mẹ "nguyện vọng 1" của con, cảm ơn bố mẹ vì luôn để con là "nguyện vọng 1" của bố mẹ. Con yêu cả gia đình rất nhiều. Cảm ơn các thầy cô tại trường đã dìu dắt em trong 4 năm học vừa qua. Em biết ơn các thầy cô rất nhiều, dù dịch bệnh, dù khó khăn, phải học online nhưng bằng mọi nỗ lực chúng ta đã vượt qua và đến được ngày hôm nay", cô nói.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2021. Cô cao 1m75, và sở hữu đôi chân dài 1m11 đáng ngưỡng mộ. Cô đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021 và đạt nhiều thành tích như top 13 phần thi Top Model, top 27 phần thi tài năng, top 16 phần thi Head to Head Challenge (một trong những phần thi quan trọng nhất của cuộc thi) và top 28 dự án nhân ái.

Trong đêm chung kết Miss World 2021, cô lọt top 13 chung cuộc, đồng thời cũng là người thắng giải Digital Media Challenge (Thử thách Truyền thông đa phương tiện) - một phần thi do ban giám khảo chấm điểm dựa trên nội dung mà các đại diện xây dựng trên website của mình.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hoa-hau-do-thi-ha-phan-hoi-tin-don-chuan-bi-ket-hon-voi-nguoi-cung-que-post1049437.vov

Đỗ Thị Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.