Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo 'tín vật tình yêu' chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng

Kỳ Duyên - Minh Triệu bất ngờ vướng phải nghi án hẹn hò đồng tính.

Kỳ Duyên - Minh Triệu bất ngờ vướng phải nghi án hẹn hò đồng tính.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-2Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-3Thời gian qua, cặp mỹ nhân song hành tại một số sự kiện của làng giải trí.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-4Không chỉ vậy, họ còn rất thân thiết giữa đời thường.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-5Đôi bạn thân khoe sắc trong hình ảnh selfie.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-6Họ thường xuyên bị phát hiện sử dụng đồ đôi. Trong ảnh, cặp mỹ nhân cùng diện áo sát nách gợi cảm. 

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-7Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-8Đến gu thời trang cũng phải đồng bộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-9Giày dép cũng giống nhau như đúc.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-10Mới đây nhất, Minh Triệu gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng Kỳ Duyên tại Đà Lạt. 

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-11Từ áo phông họa tiết giống nhau cho tới biểu cảm, Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến nhiều khán giả nghĩ tới hình ảnh cặp đôi đang yêu.

Khi nghi án yêu đương đồng tính giữa Kỳ Duyên - Minh Triệu nổ ra, người thì vội tin sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh thân thiết, kẻ lại bác bỏ vì cho rằng bạn thân đi du lịch, mặc áo đôi và chụp hình vui vẻ với nhau cũng là chuyện bình thường. 

Giữa thời điểm nóng, cặp mỹ nhân đã chính thức lên tiếng trước tin đồn hẹn hò. Kỳ Duyên khẳng định bạn thân mặc áo giống nhau là chuyện bình thường, song né tránh trả lời câu hỏi về tin đồn có có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu. 

Trong khi đó, siêu mẫu họ Phạm bực bội bác bỏ trên truyền thông: "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".

Mặc dù người trong cuộc đã phủ nhận, tuy nhiên mới đây cộng đồng mạng lại phát hiện ra chi tiết để khẳng định Kỳ Duyên - Minh Triệu có mối quan hệ trên mức bạn bè. Theo đó, cả hai bị soi đeo vòng tay đôi mang tên Love đến từ thương hiệu nổi tiếng Cartier.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-12Chiếc vòng Cartier Love trên tay Minh Triệu.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-13Cartier Love được đeo trên tay trái của cả 2 mỹ nhân.

Chiếc vòng Love của Cartier bắt đầu nổi danh toàn cầu và trở thành đại diện cho thế hệ những người theo quan điểm "make love not war" (tạm dịch: Hãy yêu thương và ngừng chiến tranh). Một vật trang sức được sinh ra với sứ mệnh là lời cam kết cho tất cả mọi người, bất kể đàn ông hay phụ nữ, những cặp đôi dù danh chính ngôn thuận hay không.

Giá của chiếc vòng này rơi vào khoảng 6.600 USD, tương đương khoảng hơn 145 triệu đồng, và con số này lên tới 15.400 USD, tương đương gần 339 triệu đồng cho phiên bản đính 10 viên kim cương.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-14Vòng đôi Cartier Love càng khiến dân mạng tin rằng siêu mẫu và hoa hậu đang hẹn hò.

Vòng tay Cartier Love vốn được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng, đặc biệt là những người đang yêu và họ thường chọn đeo theo cặp để thể hiện cho tình yêu viên mãn, gắn bó giữa hai người. Lâm Vinh Hải - Linh Chi, Ông Cao Thắng - Đông Nhi... cũng có một cặp vòng tay tương tự. 

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-15Cartier Love được xem như tín vật định tình của Lâm Vinh Hải - Linh Chi.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-16Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng đeo vòng tay này. Họ thể hiện đúng tinh thần mà Cartier Love gắn kết.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-17Huyền My cũng chuộng món đồ đắt đỏ.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-18Ngô Thanh Vân cũng góp mặt trong danh sách ngôi sao sử dụng vòng tay Cartier Love.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-19Chi Pu đeo tới 2 chiếc vòng trên cùng một cánh tay.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-20Quỳnh Anh Shyn cũng vậy.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-21Minh Hằng cũng dùng cả cặp.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-22Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà.

Hoa hậu Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu bị phát hiện cùng đeo tín vật tình yêu chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng-23Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng đeo một đôi.

Theo VietNamNet


Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.