Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về tin đồn

Mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, rời công ty quản lý qua Mỹ định cư.

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về tin đồn-1Hoa hậu Mai Phương rời công ty quản lý cũ và về "chung nhà" với Phương Mỹ Chi

Chia sẻ về thông tin đang được lan truyền rằng Mai Phương vắng mặt tại các sự kiện gần đây với lý do sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình, phía hoa hậu Mai Phương cho biết đó là thông tin chưa chính xác. Hiện tại, Mai Phương đã và đang tiếp tục tập trung cho việc học tại Việt Nam để trau dồi và phát triển bản thân.

Hiện Mai Phương nhận bản thân là nghệ sĩ Mai Phương chứ không chỉ là hoa hậu Mai Phương như mọi người từng biết. "Như nghệ sĩ Mai Phương đã từng chia sẻ, việc đi du học là kế hoạch dài hạn mà Mai Phương chuẩn bị và sẽ thực hiện vào thời điểm thích hợp trong tương lai" - công ty quản lý Mai Phương cho biết.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương không còn là "gà cưng" của Công ty Sen Vàng. "Sau khi hoàn thành sứ mệnh và vai trò của Hoa hậu trong suốt thời gian nhiệm kỳ, Mai Phương đã quyết định chuyển sang một định hướng mới và gia nhập Công ty VMAS với mong muốn chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước" - phía công ty quản lý hiện tại của Mai Phương cho biết.

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về tin đồn-2Hoa hậu Mai Phương debut làm ca sĩ là chuyện sớm muộn

Như vậy, hoa hậu Mai Phương vừa về chung nhà (công ty quản lý) với ca sĩ Phương Mỹ Chi và DTAP. Không khó để nhận ra định hướng sắp tới của Mai Phương, nhất là khi công ty quản lý đã định danh lại cho cô là nghệ sĩ chứ không chỉ là một hoa hậu.

Theo nld

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/hoa-hau-mai-phuong-len-tieng-ve-tin-don-196240815162515182.htm?fbclid=IwY2xjawEq4qlleHRuA2FlbQIxMAABHbyuquqDW4uoq8WjmKPVIFiTsfnF4aiJH_MRQzioaaEIXE9veugm3WoPRw_aem_7DkISR09wm23X9IewpiA6Q

Hoa hậu Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.